เปิดภาพ “ขอทาน” เเท้จริงเป็น “พระเอกดัง”

เชื่อว่าหลายคนคงต้องงงเมื่อมีผู้ใช้เฟสบุ๊คหลายคนต่างพากันเเชร์ภาพของ“ขอทาน”ที่กำลังอยู่ริมถนน น้องตะมุตะมิได้รู้ความจริงมาเมื่อขอทานที่เราได้เห็นกันนั้นที่เเท้คือพระเอกดังของเมืองไทยเขาคือ“เต๋อ ฉันทวิชช์”ที่กำลังอยู่ในฉากละครที่กำลังพากันถ่ายทำอยู่ในเองเเม้ทำเอาหลายคนต่างพากันต้องขยี้สายตาตามๆกันเพราะไม่คิดเลยว่า“เต๋อ ฉันทวิชช์”จะปลอมตัวเป็นขอทานได้เหมือนขนาดนี้ เอาเป็นว่าเราอย่าเสียเวลากันเลยดีกว่าไปดูภาพพร้อมๆกันเลยจร้า…

ขอทาน

เต๋อ ฉันทวิทย์

ผมเองครับ

ถ่ายละคร

น่ารัก

เป็นไงบ้างละคะสำหรับภาพขอทานที่เราได้นำมาให้ลูกเพจได้ดูกันที่ไหนได้คือพระเอกดัง“เต๋อ ฉันทวิชช์”นั้นเองน้องตะมุตะมิเห็นครั้งเเรกยังไม่อยากเชื่อเลย