เปิดประวัติ “เน โฮฟาทูร่า” หลังถูกจับอนาจารเด็ก10ขวบ

กราบสวัสดีชาวเน็ตที่น่ารักทุกท่าน วันนี้ก็กลับมาพบกับเจ๊ซาวบาทแห่งเพจอัพยิ้มอีกเช่นเคย วันนี้เจ๊ซาวบาทอัพยิ้มขอมานำเสนอเรื่องราวที่กำลังเป็นกระแสออนไลน์ในตอนนี้สำหรับ เพจแหม่มโพธิ์ดำ ที่ออกมาบอกว่า พบบุคคลหน้าคล้าย เน โฮฟาทูร่า  ที่ถูกจับจับกุมเนื่องในคดีอนาจารเด็กอายุ 10 ขวบ โดยกำลังจับเด็กแก้ผ้า ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปตรวจก็พบว่าเป็น เนโฮฟาทูร่า จริงๆ งานนี้เจ๊ซาวบาทอัพยิ้มจึงไม่พลาดที่จะมาเปิดประวัติของเขากัน ตามมาดูกันดีกว่าว่าจะเป็นอย่างไรกันบ้าง

หลังจากเป็นกระแสร้อนในโลกออนไลน์ เมื่อตำรวจ สน.ท่าข้าม ตามล็อกตัวเน็ตไอดอลดัง “เน โฮฟาทูร่า” หรือนายเวฒสุวรรณลักษณา เมฆาจันนัฒกาจ อายุ 31 ปี ในข้อหาอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ก่อนถูกนำตัวส่งฝากขังต่อศาล

สำหรับ “เน โฮฟาทูร่า” เริ่มเป็นที่รู้จักเมื่อตั้งตัวเป็นปรมาจารย์สำนักดาบทาบูราชิ เมื่อปี 2540 เพื่อหวังปราบปรามแก๊งอันธพาลและยาเสพติดในชุมชนย่านฝั่งธน จากนั้นได้เชิญวัยรุ่นเข้ามาเรียนวิชาดาบและการต่อสู้

จากนั้นเริ่มมีคนมาท้าต่อสู้กับ “เน โฮฟาทูร่า” แต่ครั้งที่ฮือฮามากสุดเกิดขึ้นในปี 2556 เป็นการประลองระหว่างสำนักดาบหลายแห่งที่สวนลุมพินี โดยหนึ่งในมีสำนักดาบของ “เน โฮฟาทูร่า” อยู่ด้วย ซึ่ง“เน โฮฟาทูร่า”ได้ลงประลอง แต่ก็พ่ายแพ้ไป พร้อมกระแสข่าวที่ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ถึงความอันตรายของอาวุธที่ใช้ประลอง

ต่อมามีคลิป “เน โฮฟาทูร่า” ท้าประลองฝีมือกับนักมวยชื่อดังอย่าง “บัวขาว บัญชาเมฆ” “สมรักษ์ คำสิงห์” และ ‘เน วัดดาว’ ก่อนมีการโต้เถียงกันไปมาอย่างรุนแรง นอกจากนี้ “เน โฮฟาทูร่า” ยังเคยขึ้นชกกับ “เสี่ยโป้” ด้วย ซึ่งผลการชกในครั้งนั้น ทาง “เน โฮฟาทูร่า” ได้อ้างว่าเป็นฝ่ายชนะเสี่ยโป้

ถัดมาในปี 2559 “เน โฮฟาทูร่า” ได้เข้าแข่งขันโชว์ความแข็งแกร่งในรายการทีวีดัง พร้อมโชว์ใช้มือหั่นก้อนอิฐและทุบอิฐบล็อก 30 ก้อน ภายใน 1 นาที และศีรษะโขกอิฐให้แตกอีก 27 ก้อน ใน 1 นาทีเช่นกัน

กระทั่งล่าสุดมาตกเป็นข่าวทำอนาจารลูกศิษย์วัยเพียง 10 ขวบ แล้วถูกตำรวจจับกุมตัว

เป็นอย่างไรกันบ้างละคะ กับเรื่องราวที่เจ๊ซาวบาทอัพยิ้มนำมาเสนอในวันนี้ ไม่ว่าไม่น่าที่จะมาทำพฤติกรรมแบบนี้เลยนะคะ เราเองก็ต้องปล่อยให้เป็นกระบวนการทางกฏหมายต่อไปนะคะ