เปิดประวัติ ” เต๋อ ฉันทวิชช์” ผู้ชายที่ใครๆก็รัก

มาๆ หลังจากที่เป็นกระแสหนักมากอยู่ตอนนี้กับความฮอตของ “พี่เต๋อ ฉันทวิชช์”  วันนี้เจ๊ดันแห่งอัพยิ้มจะพาทุกคนมาเปิดประวัติของพี่เต๋อกันหน่อยค่ะ ขอบอกเลยนะว่าประวัติพี่เค้าไม่ธรรมดาจริงๆ พี่เต๋อเค้ามีชื่อจริงว่า “ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” เกิดเมื่อวันที่ 18 กันยายน 2526 อายุก็ประมาณ 35 ปี ส่วนเรื่องการศึกษา พี่เต๋อ จบเอกภาพยนต์และภาพนิ่งจาก คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ส่วนเรื่องการทำงานพี่เต๋อของเราทำงานฟรีแลนซ์ อีกทั้งยังเป็นผู้เขียนบท ผู้ช่วยผู้กำกับ และยังเป็นตากล้องเบื้องหลัง และแอ็กติงโค้ชให้กับค่ายจีทีเอชอีด้วย เจ๊ดันแห่งอัพยิ้มเชื่อว่าสิ่งที่ทำให้ทุกคนได้รู้จักพี่เต๋ออย่างจริงจังก็คือหนังเรื่อง ATM เออรัก เออเร่อ ขอบอกว่าเรื่องนี้สนุกสุดๆ เป็นยังไงล่ะคะประวัติไม่ธรรมดาเลยทีเดียว ผู้ชายอย่างพี่เต๋อหาได้จากไหนบอกเจ๊ดันทีค่ะ อิจฉาสาวใหม่จริงๆเลย
สวัสดีครับ

ผมเต๋อครับ

ผมก็คนบ้านๆ

ชอบอยู่เบื้องหลัง

รักใครรักจริง

ผมอารมณ์ดีมากครับ

เท่ๆ ผมก็มี

ผมชอบ “ใหม่ ดาวิกา” ครับ

เห็นมั้ยล่ะประวัติเค้าไม่ธรรมดาจริงๆ นะคะ ใครได้เป็นแฟนคงจะโชคดีหน้าดูเนาะ ตอนนี้เจ๊ดันก็ขอตัวก่อนนะคะ เดี๋ยวเอาไว้เจ๊ดันจะมาอัพเดทให้อีกทีนะ วันนี้ขอตัวก่อนละกันค่ะ