บขส.ออกมาชี้แจง หลังไล่ 4พ่อแม่ลูก ออกจากรถ

มากันแล้วจ้าาา วันนี้ก็กลับมาพบกับเจ๊ซาวบาทแห่งเพจอัพยิ้มอีกเช่นเคย วันนี้เจ๊ซาวบาทอัพยิ้มก็ไม่พลาดที่จะมานำเสนอเรื่องราวของกระแสสังคมโซเชียลกันจ้า สำหรับเรื่องราวของ พ่อ แม่ ลูก รวม 4 คน ลงจากรถกลางดึก เหตุเพราะลูกร้องไห้ไม่หยุด พวกเขาถูกอ้างว่าได้รับการร้องเรียนจากผู้โดยสารคนอื่น ว่าทำให้เกิดการเสียงดังขึ้นจนรถโดยสารไม่สามารถเดินรถต่อไปได้ เรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ออกไปอย่างมาก หลายๆคนต่างก็สงสัยว่าเหตุใดทางขนส่งถึงทำเช่นนี้ ล่าสุดเจ๊ซาวบาทอัพยิ้มก็ได้คืบหน้าว่า ทางบริษัทขนส่งออกมาชี้แจงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นดังข้างล่างนี้
ทางบริษัท ขนส่ง จำกัด ได้ตรวจสอบข้อเท็จจริงเรื่องดังกล่าวแล้ว พบว่า พนักงานบริกรประจำรถ คือ นายวันชัย แก้วเจริญ ได้ให้ผู้โดยสารลงจากรถจริง เนื่องจากได้รับการร้องเรียนจากผู้โดยสารบนรถว่า เด็กร้องไห้เสียงดังมากเป็นระยะเวลายาวนาน ซึ่งในเบื้องต้นพนักงานได้แจ้งให้ผู้ปกครองทราบแล้ว แต่เด็กยังคงร้องไห้ไม่หยุด
มีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม
สาเหตุอาจเนื่องมาจากเด็กหวาดกลัวความมืด หรืออาจจะเจ็บป่วย พนักงานจึงจำเป็นต้องให้ผู้โดยสาร ลงที่ปั้ม ปตท. แยกชะอำ และพักค้างคืนที่ มาย์รีสอร์ท ภายในปั้มน้ำมัน ปตท.
จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บริษัทฯ เห็นว่า การกระทำของพนักงานเป็นการไม่สมควร ตัดสินใจโดยพลการ ทำให้ผู้โดยสารไม่ได้รับความสะดวก บริษัทฯ จะพิจารณาโทษทางวินัยต่อไป
อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ มิได้นิ่งนอนใจ ได้จัดส่งเจ้าหน้าที่ติดต่อประสานงานกับผู้โดยสาร เพื่ออำนวยความสะดวก ดูแลรับผิดชอบค่าใช้จ่าย ค่าที่พัก ค่าเดินทางที่เกิดขึ้นทั้งหมด และขออภัยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและกำชับให้พนักงานปฏิบัติตามระเบียบอย่างเคร่งครัด โดยคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้โดยสารเป็นอันดับแรก
4 คน พ่อแม่ลูก
เป็นอย่างไรกันบ้างละคะ กับเรื่องราวที่เจ๊ซาวบาทอัพยิ้มนำมาเสนอในวันนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวถือว่าเป็นเรื่องที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก แต่ดีแล้วนะคะที่ยอมรับความผิด เอาไปเป็นกรณีศึกษากันต่อไป