คู่รักพึ่งจะแต่งงาน ยังไม่ไปสวีท แต่ต้องฟาดเคราะห์

กราบสวัสดีชาวเน็ตที่น่ารักทุกท่านกันจ้าาา วันนี้ก็กลับมาพบกับเจ๊ซาวบาทแห่งเพจอัพยิ้มอีกเช่นเคย วันนี้เจ๊ซาวบาทอัพยิ้มมีเรื่องราวที่น่าเศร้ามาฝากทุกท่านกันสักนิดหน่อยนะคะ สำหรับเรื่องราวของคู่รักข่าวใหม่ปลามัน ที่พึ่งจะแต่งงานมาได้ใหม่ๆก็กลับพบกับความซวยเข้าให้ เพราะหลังจากจบพิธีสมรส คู่สามี-ภรรยา นอนเฝ้าทรัพย์สินอยู่ แต่กลับโดนขโมยมาลักเอาเงินสินสอดและเงินรับไหว้งานแต่งงานไป เป็นความซวยที่เกิดขึ้นหลังแต่งงานแท้ๆ ตามมาอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมกันดีกว่าค่ะ ว่าจะเป็นอย่างไรกันบ้าง

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 8 ม.ค. 61 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ ได้รับแจ้งมีเหตุลักทรัพย์บ้านเลขที่ 17 หมู่ 11 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี เงินรับไหว้งานแต่งงานถูกคนร้ายขโมยไปกว่า 2 แสนบาท จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่เกิดเหตุเป็นเรือนหอคู่บ่าวสาวของ นายจิรายุทธ์ เขียวพันธ์ อายุ 30 ปี น.ส.ชลารักษ์ ศิวรักษ์ อายุ 28 ปี สองสามีภรรยา ที่เพิ่งจะแต่งงานวันที่ 7 ม.ค. 61 ที่ผ่านมา ที่ห้องนอนคู่บ่าวสาว คนร้ายใช้ไขควงงัดหน้าต่างและเข้ามารื้อค้นทรัพย์สินภายในตู้เสื้อผ้าและชั้นเก็บของจนข้าวของกระจัดกระจาย การจากตรวจสอบพบว่า เงินรับไหว้งานแต่งของญาติพี่น้องและแขกผู้ใหญ่ที่มาร่วมงานแต่งงาน จำนวนเกือบ 2 แสนบาท (รวมเงินสินสอดแต่งงาน) ที่เก็บไว้ในตู้เสื้อผ้าได้ถูกคนร้ายขโมยไปทั้งหมด

การจากสอบถาม อรุณี ศิริรักษ๋ อายุ 60 ปี (แม่เจ้าบ่าว) เล่าว่า รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากที่ตนเองอยู่เฝ้าบ้านแต่กลับถูกคนร้ายย่องเบาเวลาเผลอเข้ามาขโมยเงินสินสอดและเงินรับไหว้งานแต่งงานไป เงินดังกล่าวเป็นเงินที่รับไหว้ซึ่งยังไมได้แกะซองเลยด้วยซ้ำ และเป็นเงินขวัญถุงของลูกชายกับลูกสะใภ้ในการเริ่มต้นชีวิตคู่ แต่กลับมาถูกคนร้ายขโมยไปทั้งหมด
การจากสอบถาม นายจิรายุทธ์ และ น.ส.ชลารักษ์ คู่บ่าวสาว เล่าว่าเงินดังกล่าวที่คนร้ายขโมยไป บางส่วนจะต้องนำไปใช้ค่าจัดงานแต่งงานซึ่งบางส่วนก็ยังไม่ได้ชำระ ส่วนเงินที่คนร้ายขโมยไปนั้นเป็นเงินรับไหว้ของแขกผู้ใหญ่ที่มาร่วมงานทั้งหมด

เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุ คาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนรู้จักกับผู้เสียหายเป็นอย่างดี เนื่องจากเวลาที่คนร้ายลงมือก่อเหตุเป็นเวลาที่คนในครอบครัวหรือแขกผู้มีเกียรติทั้งหมดกำลังเฉลิมฉลองกินเลี้ยงอยู่จังหวัดสมุทรปราการ (บ้านของเจ้าสาว) จึงเลือกลงมือก่อเหตุ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบลายนิ้วมือแฝงในที่เกิดเหตุ และจะติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
(ภาพคู่รักเป็นเพียงภาพประกอบเท่านั้น)
(ภาพคู่รักเป็นเพียงภาพประกอบเท่านั้น)
(ภาพโจรเป็นเพียงภาพประกอบเท่านั้น)
เป็นอย่างไรกันบ้างละคะ กับเรื่องราวที่เจ๊ซาวบาทอัพยิ้มนำมาเสนอในวันนี้ เจ๊นับว่าเป็นความซวยที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นกับทั้ง2สามีและภรรยาเลยจริงๆ ขอให้ตามจับผู้ร้ายได้ไวๆนะคะ