เปิดโพสต์ล่าสุด แต่งแล้ว นางเอกดัง “โซระ อาโออิ”

มาแล้วจ้า…ก่อนอื่นต้องขอสวัสดีชาวโซเชียลทุกท่าน มาพบกับเจ๊โบ(ราณ) แห่งอัพยิ้มอีกเช่นเคยวันนี้ก็มีข่าวคราวของคนในวงการบันเทิง มาฝากแฟนๆกันอีกเช่นเคย วันนี้เราจะมาพูดคุยกันถึงเรื่องของวงการบันเทิงต่างประเทศ อย่างญี่ปุ่นกันค่ะ คงปฏิเสธไม่ได้ว่าไม่มีใครที่ไม่รู้จักเธอคนนี้ “โซระ อาโออิ” นางเอกสุดเซ็กซี่แห่งวงการหนังเอวีญี่ปุ่น ถึงแม้ว่าเธอจะลาวงการนี้ไปแล้ว แต่ว่าข่าวคราวของเธอก็ยังมีออกมาให้แฟนๆหายคิดถึงได้บ้าง ล่าสุดสาวโซระ ได้โพสต์ลงไอจีส่วนตัวของเธอพร้อมโชว์รูปมือของเธอกับแหวนที่นิ้วนางข้างซ้าย กับข้อความสั้นๆแต่มีความหมายว่า”ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องนะคะความจริงแล้ว ฉันมีข่าวใหญ่จะบอก ในที่สุดฉันก็ได้แต่งงานค่ะ!!!! ฉันแต่งงานแล้ว แต่ฉันจะไม่เปลี่ยนแปลงตัวเองหรอกนะคะ ยังคงเป็น โซระ อาโออิ คนเดิมเหมือนดังวันวาน ฉันรักแฟนๆ ของฉัน! ขอให้มีปีใหม่ที่ดีนะคะ!”
โพสต์ของโซระ อาโออิ

แต่งงานแล้วจ้า

ห่างหายไปจากวงการหนังเอวี

ยังคงอยู่ในใจแฟนๆ

สวยมากเลย

น่ารัก

โซระ อาโออิ

เป็นอย่างไรกันบ้างกับเรื่องราวและภาพสวยๆของ สาว โซระ อาโออิ ที่เจ๊โบ(ราณ) แห่งอัพยิ้ม ได้นำมาฝากกัน ก็เป็นเรื่องราวที่น่ายินดีมากเลยนะคะ ที่นางเอกขวัญใจใครหลายๆคนจะได้มีเจ้าของหัวใจสักที ยังไงเจ็ก็ขอแสดงความยินดีกับสาว โซระ ด้วยนะคะ