ส่องทรงผมใหม่ “น้องปืน” ที่ชาวเน็ตบอกว่าหล่อ

กลับมาพบกันอีกแล้วกับแอดมินอัพยิ้มคนเดิม เพิ่มเติมคือเรื่องที่หลายๆคนรู้จักกันเป็นอย่างดี กับเรื่องราวของน้องปืนกับแม่ ที่มีคลิปหลุดออกมายืนด่าตำรวจ จนเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก แถมในภาพยนตร์หลวงพี่แจ๊ส5G ในฉากทะเลาะกับพระ ก็โดนชาวเน็ตโจมตีจนต้องตัดบทนั้นของปืนออก แต่ล่าสุดคดีพลิกจ้า ชาวเน็ตกลับพากันเข้าใจและชื่นชมทรงผมใหม่ของปืนว่าหล่อ พูดได้คำเดียวว่าเข้าตาอยากเห็นแล้วใช่ไหมล่ะค่ะเอาเป็นว่าไปชมกันเลย
ทรงผมใหม่ 

น้องปืน

หล่อเหมือนกันนะเนี่ย

คอมเมนต์ชาวเน็ต

เข้าใจและชื่นชมมากขึ้น

ทรงผมเดิม

แสกกลาง

เป็นยังไงกันบ้างค่ะกับทรงผมใหม่ของน้องปืน ดูไปดูมาก็น่ารักไปอีกแบบ งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเข้าไปชื่นชมเป็นจำนวนมาก ก็อย่างว่านะคะทุกคนเคยผิดพลาดมาก่อน ถ้าเรารู้จักสำนึกผิดสังคมย่อมให้อภัยจ้า สู้ๆ