เปิดภาพ เกาะที่ถูกทางการบราซิล “สั่งห้ามเข้าเยี่ยมชม”

สวัสดีครับเพื่อนๆที่น่ารักทุกคน วันนี้ซาลาเปาแอดมินอัพยิ้ม ก็มาพร้อมกับเรื่องราวที่สุดสยอง มาฝากเพื่อนๆ ต้องบอกเลยครับ หลายๆคนคงจะชอบมาก ซึ่งมีเกาะแห่งหนึ่งที่ประเทศบราซิล ที่เป็นเกาะต้องห้าม หรือ ว่ากันว่า เป็นเกาะ มรณะเลยก็ว่าได้ โอ้ว…..ถ้าจะขนาดนี้แล้วถ้ามีใครเผลอเข้าไป คงจะไม่รอดออกมาแน่ๆเลยครับแบบนี้ น่ากลัวมาก เพราะเป็นเกาะที่มีแต่อสรพิษ อาศัยอยู่ ตามซาลาเปาแอดมินอัพยิ้มมาติดตามกันต่อด้านล่างดีกว่าครับว่าจะน่ากลัวขนาดไหน
เกาะงูคลั่งได้ชื่อว่าเป็นดินแดนมรณะอย่างแท้ ที่ไม่มีแม้แต่เสียงนก และยังเต็มไปด้วยใยแมงมุมที่โยงไปมาเหนือยอดไม้ แถมที่โหดร้ายไปกว่านั้น

ทุกๆตารางเมตรบนเกาะจะพบงูซ่อนตัวอยู่อย่างน้อย5ตัว เกาะนอกชายฝั่งของเมืองเซาเปาลู ซึ่งถูกยกให้เป็นหนึ่งดินแดนไร้มนุษย์ ไม่เหมาะแก่การอยู่อาศัย เพราะทุกซอกมุมของเกาะแห่งนี้เต็มไปด้วยงูพิษจำนวนมาก

ในช่วงหน้าฝนคงจะได้เห็นข่าวงูปรากฏตามสถานที่ต่างๆ ไม่เว้นวัน สร้างความหวาดระแวงอยู่ไม่น้อย แต่ลองมาดูที่นี่ก่อน งูบ้านเราคงเรียกได้ว่าน้อยไปเลย

สถานที่ที่ว่านี้เป็นเกาะอยู่ห่างจากชายฝั่งบราซิลไป 150 กิโลเมตร มีชื่อว่า ‘Iha da Queimada Grande’ ซึ่งถึงขั้นขึ้นชื่อว่าเป็นเกาะแห่งงูพิษกันเลยทีเดียว

ทั้งนี้ ชาวเมืองท้องถิ่นกล่าวว่าทุกๆ ตารางเมตรบนเกาะแห่งนี้จะมีงูเฉลี่ย 5 ตัว เพราะทั้งเกาะมีแต่งู! โดยเฉพาะงูพิษสายพันธุ์ ‘Golden Lancehead’

ที่มีอยู่เฉพาะบนเกาะนี้ และเป็นงูที่มีพิษร้ายแรงที่สุดสายพันธุ์หนึ่ง พิษมันสามารถทำให้คนเสียชีวิตได้ทันทีที่ถูกกัด

Iha da Queimada Grande จึงเป็นกาะอันตรายที่ถูกทางการบราซิลสั่งห้ามเข้าเยี่ยมชมโดยเด็ดขาด ยกเว้นผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับอนุญาตให้เข้าไปสำรวจเท่านั้น

น่ากลัวสุดๆ

เป็นยังไงกันบ้างครับกับเรื่องราวนี้ที่ซาลาเปาแอดมินอัพยิ้มเอามาฝากกัน เป็นอะไรที่ชวนขนลุกสุดๆ คุณลองจินตนาการตามดูสิครับถ้าคุณเผลอหลงเข้าไปในเกาะที่ว่านี้ จะมีชีวิตรอดกลับมาไหม ขอบคุณเพื่อนๆที่ติดตามมาตลอด ขอบคุณครับ