อัพเดทล่าสุด “น้องมายด์ ป่วนเมือง” กับชีวิตปัจจุบัน

สวัสดีครับเพื่อนๆทุกคน วันนี้ซาลาเปาแอดมินอัพยิ้มจะพาเพื่อนๆไปส่องภาพปัจจุบันของนักร้องวัยเด็ก ที่ใครๆต่างก็รู้จักเธอในชื่อ “น้องมายด์ ป่วนเมือง”นั้นเองน้องมายเริ่มดัง ผมก็ยังเป็นเด็กเหมือนกันและในตอนนี้ชอบมาก ก็เลยนึกขึ้นได้ ว่าเธอก็เป็นหนึ่งคนเช่นกันที่ห่างหายไปนาน จนล่าสุดไปเจอภาพของเธอก็เลยเข้าไปส่องตาม เฟสตามไอจี ปรากฎว่า เธอสวยขึ้นมากๆและยังมีลูกแล้วด้วย ไปชมภาพชีวิตปัจจุบันของเธอกัน

ปัจจุบัน น้องมายด์ ป่วนเมืองอายุ 25 ปี และเข้าพิธีมงคลสมรสกับแฟนหนุ่ม กอล์ฟ ธนโชติ วันที่ 1 มีนาคม 2560 ที่ผ่านมา มีโซ่ท้องคล้องใจคือ น้องใยไหม และนี่คือภาพล่าสุดของเธอน้องมายด์ ป่วนเมือง หรือ ชลนิภา แสงทอง ดังสุดๆกับเพลง เด็กดอยใจดี ในอัลบั้ม ป่วนเมือง ของเธอ จนแฟนๆเรียกน้องมายด์ ป่วนเมือง

ตามชื่ออัลบั้ม เราเริ่มต้นด้วย อาจารย์นิรันดร์ โกไศยกานนท์ นักแต่งเพลงชื่อดัง กำลังมองหาเด็กผู้หญิงเสียงดีมาถ่ายทอดบทเพลงลูกทุ่งที่แต่งขึ้นเพื่อจัดทำ เป็นเทปตัวอย่างเสนอค่ายเทป เมื่อได้พบ น้องมายด์ ก็เกิดความประทับใจ ทั้งพลังเสียง ลีลาการร้อง และการแสดงออกต่างๆ อาจารย์นิรันดร์ จึงตัดสินใจทำเดโมขึ้นมา 3 เพลง โดยมี อี๊ด เสริมเวช ช่วงยรรยงค์ อดีตสมาชิกวงรอยัลสไปรซ์ ได้แนะนำให้รู้กับอาจารย์จรัญ สารีวงษ์ โปรดิวเซอร์ มือทองของค่ายดังในเครือแมงป่อง จำกัด(มหาชน) ในที่สุด ก็ได้เป็น “น้องมายด์ ” อัลบั้มป่วนเมือง ที่เป็นเพลงลูกทุ่งเด็กที่ผสมผสานระหว่างดนตรีไทยกลิ่นอายพื้นเมืองแบบไทยๆ ได้อย่างลงตัว

น้องมายด์เกิดที่จังหวัดนนทบุรี ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่โรงเรียนวัดแจ้งศิริสัมพันธ์ โดยมีคุณพ่อที่สืบสายเลือดมาจากลิเกเก่า ประกอบกับครอบครัวชื่นชอบเพลงลูกทุ่งมาก ทำให้น้องมายด์ ได้ซึมซับความเป็นลูกทุ่งตลอดมา

ไม่ว่าจะเป็นการร้อง เต้น หรือ รำไทย น้องมายด์ทำได้ดี เวลาที่โรงเรียนมีงานแสดง คุณพ่อคุณแม่จะพาน้องมายด์ออกตระเวนโชว์ร้องเพลงตามเวทีต่างๆ เพราะน้องมายด์เป็นเด็กชอบแสดงออก เห็นไมค์ เห็นเวทีไหน ก็วิ่งเข้าใส่ และด้วยความเป็นศิลปินนี่เอง ทำให้คุณพ่อคุณแม่พาไปสมัครเรียนร้องเพลงกับ อาจารย์ธีระพันธ์ ชูพินิจ เรียนได้เพียงไม่กี่เดือน อาจารย์ก็ออกปากชม เพราะสอนอะไร น้องมายด์ ทำได้หมด ทั้งการหลบเสียง ลูกอ้อน และ ลูกเอื้อน

อัลบั้ม “ป่วนเมือง” เป็นเพลงลูกทุ่งเด็กที่มีท่วงทำนองและจังหวะสนุกสนาน อย่างเพลง “พ่อแม่เปลี๊ยนไป๋” เพลง “เด็กดอยใจดี” ได้อาจารย์นิรันดร์ โกโศยกานนท์ เป็นผู้ประพันธ์ทำนองและคำร้อง และคุณนครทิพย์ปัญญา เป็นผู้เรียบเรียง นอกจากนี้ยังมีเพลง ” อย่าโกรธกันเลย” และ เพลง “คนละทาง ” อาจารย์จรัญ สารีวงษ์ โปรดิวเซอร์เป็นผู้เรียบเรียงให้ ถือเป็นเพลงช้าที่สอดแทรกข้อคิดให้กับคนในครอบครัว โดยมุ่งให้คนในครอบครัวหันมารักกันทุกๆวัน
และเธอก็เปลี่ยนไปมาก

สวยมากๆเลยครับ

ไม่น่าเชื่อว่าจะเปลี่ยนไปมากขนาดนี้

เป๊ะเวอร์ นี่ลูกหนึ่งแล้วนะครับจะบอกให้

ทำหน้าตา น่ารักมาก

ไม่อยากเชื่อเลยว่า“น้องมายด์ ป่วนเมือง”ปัจจุบันนี้เขาจะมีครอบครัวเเละมีลูกผู้หญิงหน้าตาน่ารักมากๆ ผมอยากให้“น้องมายด์ ป่วนเมือง”กลับมาร้องเพลงอีกครั้งจังเลยคิดถึงๆ ขอบคุณเพื่อนๆที่น่ารักทุกคนนะครับที่เข้ามาติดตามรับชม