เปิดประวัติ “เส้นด้าย” สาวที่บอกเลิก “ไวท์” แฟนหนุ่ม

กลับมาพบกันอีกครั้งนะคะ วันนี้น้องฮิปโปแอดมินเพจอัพยิ้มจะพาเพื่อนๆมาทำความรู้จักกับสาวสวยจากเพจ “สอดอ” ที่ตอนนี้คนก็ติดตามเยอะมากสำหรับ “เส้นด้าย พิมพ์ลดา แววไธสง”เชื่อว่าทุกคนคงจะติดตามข่าวของเธอกันอยู่แน่นอนเพราะสาวเส้นด้ายได้ออกมาประกาศเลิกกับแฟนหนุ่มเป็นที่เรียบร้อยแล้วแต่เราก็หยุดเรื่องนี้ไว้ก่อน ต้องบอกเลยว่าเธอคนนี้ไม่ธรรมดาเพราะมีความสามารถทั้งด้านพิธีกรแถมยังเป็นพริตตี้ดังอีกด้วยครั้งหนึ่งเธอเคยเป็นข่าวที่ใส่ชุดสีน้ำเงินยืนกางร่มทำให้สาวเส้นด้ายดังเปรี้ยงเลยจ้า พร้อมแล้วเราไปชมประวัติเธอกันเลยจ้า
พิมพ์ลดา แววไธสง เกิดวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2534  เรียนจบจากมหาวิทยาลัยรามคำแหง คณะบริหารธุรกิจ (ภาคพิเศษ)

ชื่อเล่น เส้นด้าย  แต่จริงๆ แล้วชื่อเล่นตอนเด็กๆ เธอคือ “ไข่มุก” ตอนอายุ 6 เดือน และประมาณ 8 ขวบ คุณย่าตั้งชื่อให้เธอว่า “เส้นด้าย” เหมือนเส้นด้ายที่ทำให้ครอบครัวได้กลับมาคืนดีกัน!

สาวเส้นด้ายยังบอกอีกว่าเธอไม่รับงานถ่ายเซ็กซี่แน่นอนถึงจะจ่ายเป็นหลักล้านก็ตาม เพราะเธอคิดว่ามันไม่เหมาะกับตัวเองและไม่มีทางรับงานเซ็กซี่เด็ดขาด ไม่แอ๊บด้วย และสาเหตุที่ไม่เป็นเพราะเธอแคร์ความรู้สึกพ่อแม่ด้วย

และสิ่งที่ทำให้เธอเป็นที่รู้จักของคนทั่วไปอีกเรื่องก็คือการถ่ายคลิปวีดีโอตอนแฟนเล่นเกมที่มียอดวิวถึง 2 ล้านวิว เธอยังบอกอีกว่าการเปิดตัวแฟนไม่แคร์เรทติ้งตกแน่นอน ปัจจุบันสาวเส้นด้ายเธอเป็นเจ้าแม่ในการทำคลิปวีดีโอไปแล้ว เพราะคนดูหลักล้านอะ! โอ้สุดยอดเลย เราตามมาเปิดวาร์ป สอดอ “เส้นด้าย พิมพ์ลดา” กันดีกว่า

ก่อนหน้านี้เธอคือนักแสดงอิสระที่โด่งดังในโลกโซเชียลมาก เพียงเพราะรูปเดียวตอนที่เธอไปทำงานที่สนามแข่งรถเมื่อปลายปี 2014 จากคนแชร์หลักพันกลายเป็นหลักหมื่น หลักหมื่นกลายเป็นหลักแสน จนแตะหลักล้านไม่น่าเชื่อเพียงแค่ยืนนิ่งๆ เธอก็เปรี้ยงแล้ว

สวยใสน่ารักมาก

พริตตี้สวยได้โดยไม่ต้องแต่งตัวโป๊

เป็นอย่างไรบ้างคะเพื่อนๆสำหรับเรื่องราวที่นำมาเสนอในวันนี้ บอกเลยว่าสาวเส้นด้ายนั้นไม่ธรรมดาจริงๆทั้งเก่งทั้งสวยมีความสามารถหลายด้านอีกด้วย ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะคะ