มาช่า วัฒนพานิช เผยต้นกำเนิดที่น้อยคนจะรู้ กับชีวิตที่มีคุณแม่ 2 คน

  มาช่า วัฒนพานิช เผยเรื่องในครอบครัว พี่น้อง และคุณแม่ 2 คน บอกตนเองเป็นลูกครึ่งเยอรมัน แต่โตมาจากการเลี้ยงของคุณแม่คนไทย และอีกหลายเรื่องที่เราอาจจะไม่รู้

          เราหลายคนคงรู้จักกับ มาช่า วัฒนพานิช นักร้องนักแสดงสาวมากฝีมือกันดี แต่น้อยคนนัก ที่จะได้รู้ถึงประวัติเบื้องลึกเบื้องหลังของดอกไม้เหล็กหญิงแกร่งคนนี้ โดยเฉพาะเรื่องครอบครัว พี่น้อง ที่มาช่าเองไม่ค่อยจะเปิดเผยเท่าใดนัก


          ล่าสุด (2 มีนาคม 2561) ได้ออกมาทวีตข้อความและรูปว่า หลายคนอาจจะคิดว่า ตนเป็นลูกครึ่งอะไร โดยเฉพาะแฟนรุ่นใหม่ ๆ อาจจะไม่ค่อยรู้ ซึ่งชีวิตตนนั้น เริ่มต้นจากการที่คุณปู่ ส่งคุณพ่อไปเยอรมนี และคุณพ่อของตนก็ได้เจอกับคุณแม่ที่เป็นคนเยอรมัน ดั่งฟ้าลิขิตมา

          อย่างไรก็ตาม แม้ว่าคุณแม่ที่ให้กำเนิดจะเป็นคนเยอรมัน แต่คุณแม่ที่เลี้ยงดูตนมานั้น เป็นคนไทย ซึ่งตนมีพี่น้อง 4 คน มาจากคุณพ่อคนเดียวกัน และเราก็อยู่ด้วยกันตั้งแต่เด็ก ทว่าในตอนนี้ มีพี่น้องคนหนึ่งที่เสียชีวิต และคุณแม่ Iris ก็เสียชีวิตแล้วเช่นกัน ดังนั้น ภาพที่เห็นคือ คุณแม่คนไทย คุณพ่อ และพี่น้องอีก 2 คน รวมตนเป็น 3 คน

          "อ่านทุกข้อความแล้ว ต้องขอบคุณทุก ๆ คนมาก ๆ เลยค่ะ บางข้อความอ่านและประทับใจมากมาย ก็ไม่รู้จะหาคำพูดอะไรมาพูดแทนความรู้สึกได้เลย ขอให้ทุกคนเจอแต่สิ่งดี ๆ และผ่านไปได้ด้วยดี เราก็เป็นกำลังใจให้กันและกัน ช่าจะพยายามทำให้ดีที่สุดค่ะ"

มาช่า วัฒนพานิช

มาช่า วัฒนพานิช

มาช่า วัฒนพานิช

มาช่า วัฒนพานิช

มาช่า วัฒนพานิช

มาช่า วัฒนพานิช

มาช่า วัฒนพานิช

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @inlovemarsha