เอ ศุภชัย เปิดใจ ทำไมถึงยังไม่อยากให้ อั้ม พัชราภา แต่งงาน ??

เอ ศุภชัย เป็นปลื้ม อั้ม พัชราภา ซื้อกระเป๋าเดินทางแบรนด์เนมให้เป็นของขวัญ พร้อมเปิดใจ ทำไมถึงไม่อยากให้แต่งงาน บอกน้องยังเด็กอยู่

          เป็นผู้จัดการคนสนิท ที่คอยอยู่เคียงข้างนางเอกสาวซุปตาร์ อั้ม พัชราภา  มาโดยตลอด และมีโมเมนต์น่ารัก ๆ ออกสื่อให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันเป็นระยะ สำหรับ เอ ศุภชัย  ที่เมื่อเร็ว ๆ นี้ สาวอั้มก็เพิ่งจะซื้อกระเป๋าเดินทางแบรนด์เนมมอบให้เป็นของขวัญ ซึ่งก็ทำเอาพี่เอดูจะเป็นปลื้มสุด ๆ 



          โดยล่าสุด (28 กุมภาพันธ์ 2561) พี่เอ ก็ได้เปิดใจว่า "ก็ต้องขอบคุณน้องอั้ม ให้กระเป๋าสวยมาก ชอบมาก ได้ก็ดีใจมาก น้องอั้มเหมือนจะรู้ใจแบบใบพอดีพอเหมาะ เราใส่เสื้อผ้าเดินทางไปเชียงใหม่วันเดียว เราก็สามารถใส่แล้วเอาขึ้นเครื่องบินได้เลยโดยไม่ต้องโหลดลงใต้เครื่อง พี่เอดีใจก็เลยโทร. ไปขอบคุณ น้องอั้มก็บอกว่าลดราคาลงบ้าง (หัวเราะ) จริง ๆ ปีนี้โฆษณาเยอะกว่าทุกปีนะคะ ทำไมมันต้องลดราคาลงพี่เอก็งง (ยิ้ม)"

- เราไม่ได้ดูแลเขาหรือเปล่า?

          เอ ศุภชัย : ดูแลค่ะ


- วินาทีที่เราเห็นกระเป๋ารู้สึกยังไงบ้าง ?

          เอ ศุภชัย : พี่เอไม่ได้อยู่บ้านใช่ไหมคะ ก็สั่งให้ไปรับ พี่เอก็สั่งให้ผู้ช่วยไปรับที่บ้าน เปิดประตูมาก็เจอกระเป๋าวางอยู่ใบที่โซฟาเหมือนที่พี่เอถ่ายลงไอจี ก็ดีใจ ปีนี้น้องอั้มบอกว่าไม่มีของใหญ่ให้นะ ตอนแรกเราก็คิดว่าเป็นหมวกเล็ก ๆ เสื้อผ้าเล็ก ๆ ก็สัญญากับน้องอั้มนะคะ ว่าจะหาโฆษณาให้น้องอั้มเยอะ ๆ สัญญาจะเป็นผู้จัดการที่ดี

- เรื่องหนุ่ม ๆ ของพี่อั้ม ?

          เอ ศุภชัย : ก็อย่างที่น้องอั้มให้สัมภาษณ์นั่นแหละ เดี๋ยวพี่เอพูดผิดน้องอั้มก็ดุพี่อีก พูดเยอะไปก็หาว่าเวอร์ พูดน้อยไปก็หาว่าพูดแค่นั้น พี่เอดีใจมากที่น้องอั้มปิดประตูหัวใจ เพราะไม่อยากให้มีใคร ยังเด็กอยู่ ดีใจที่น้องสาวเป็นโสด


- พี่อั้มตัดพ้อว่าไม่มีวาสนาแต่งงาน ?

          เอ ศุภชัย : พี่เอคิดว่าน้องคงมีความสุขกับการมีทุกอย่างแล้ว บางเรื่องมันไม่ใช่เรื่องจำเป็นของชีวิต พี่เอว่าน้องอั้มมีแฟนคลับมหาศาล เงินก็มหาศาล มีทุกอย่างแล้ว พี่เอคิดว่าน้องอั้มไม่อยากไขว่คว้ามากกว่าค่ะ ไม่ใช่ว่าไม่มีวาสนา

- ทำไมเราถึงไม่อยากให้อั้มแต่งงาน ?

          เอ ศุภชัย : เรื่องแต่งงานพี่เอก็แล้วแต่น้องอั้ม แต่คือถ้าปิดประตูหัวใจ พี่เอมองว่าเป็นช่วงจังหวะที่ดี น้องจะได้เต็มที่กับการทำงาน เล่นละคร แล้วก็การถ่ายโฆษณา


- เราไม่อยากเห็นทายาทพี่อั้มบ้างเหรอ ?

          เอ ศุภชัย : จริง ๆ เป็นสิ่งที่ทุกคนในประเทศอยากเห็นนะคะ แต่ถ้าไม่มีก็ไม่เป็นไร ให้เขาเป็นขวัญใจของเรา เราคิดแบบเห็นแก่ตัวค่ะ คิดว่าให้เขาอยู่กับเราก็ได้ ไม่จำเป็นต้องมีทายาทให้เราเห็น

- เรียกว่างานพรีเซ็นเตอร์แน่น ?

          เอ ศุภชัย : แน่นค่ะ เปิดมาแค่ต้นปีก็ปาไป 3-4 ตัวแล้ว พี่ว่าน้องอั้มอยากได้สัก 100 ตัว (หัวเราะ)

- เป้าหมายพี่อั้มปีนี้คือกลับมาทวงบัลลังก์ ?

          เอ ศุภชัย : พี่ว่าบัลลังก์เขาอยู่อยู่แล้วค่ะ







ภาพจาก Instagram a_supachai1, aum_patchrapa

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN