ส่องแฟชั่นในวันที่ ปารีสหนาวมาก ของ ชมพู่ อารยา เปลี่ยนทุกวันเป็นรันเวย์

ส่องแฟชั่นสุดล้ำของ ชมพู่ อารยา จากทริปร่วมชมแฟชั่นโชว์ Paris Fashion Week 2018 แม้อากาศจะหนาวติดลบตลอดสัปดาห์ แต่ขุ่นแม่ยังเอาอยู่
           ถือเป็นงานที่คอแฟชั่นจากทั่วโลกเฝ้ารอจริง ๆ สำหรับงาน Paris Fashion Week 2018 ที่ถูกจัดขึ้นตลอดช่วงสัปดาห์นี้ ณ มหานครแห่งแฟชั่นอย่าง กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส และงานนี้ก็มีแฟชั่นนิสต้าตัวแม่ของวงการบันเทิงไทยอย่าง ชมพู่ อารยา  ได้รับเกียรติไปร่วมชมแฟชั่นโชว์คอลเลคชั่นใหม่ ๆ ของหลากหลายแบรนด์ดังอีกเช่นเคย



           วันนี้ (2 มีนาคม 2561) เราก็ขอพาไปชมแฟชั่นสุดเริดของ สาวชมพู่ ในวันที่ไปร่วมชมแฟชั่นโชว์ผลงานคอลเลคชั่น Fall/Winter 2018 จากแบรนด์ Carven มาฝากกันด้วย โดย สาวชมพู่ มาในลุคสาวปารีสเซียง กับเสื้อโค้ทหนังสีดำ สวมทับเสื้อคอเต่าสีเหลืองมัสตาร์ด เข้าคู่กับบูทยาวคู่เก่งสีเดียวกันจากแบรนด์ Balenciaga พร้อมแว่นทรงเก๋ที่เข้ากับเจ้าตัวสุด ๆ บวกกับเมคอัพสวย ๆ ที่เจ้าตัวลงมือแต่งด้วยตัวเองก็ยิ่งทำให้ สาวชมพู่ ออร่าจับมากขึ้น






           ส่วนในวันที่ สาวชมพู่ ไม่มีคิวต้องไปชมแฟชั่นโชว์ก็ใช่ว่าขุ่นแม่จะมาเบา ๆ เพราะถึงแม้ว่าอากาศจะหนาวจนติดลบ 10 องศา แต่ขุ่นแม่ก็สู้ด้วยบอมเบอร์แจ็คเก็ตสีฟ้าเมทัลลิคคู่กับกางเกงยีนส์และกระเป๋าหนังคู่ใจสีเจ็บจาก Pellevah เติมสีสันให้กับทริปได้เป็นอย่างดี และก็ดูท่าว่าขุ่นแม่จะเลิฟแจ็คเก็ตตัวนี้เอามาก ๆ เพราะยังได้เอาไปคู่กับลุคเสื้อยืดกระโปรงผ้าตาข่ายสีขาวก็เอาเข้ากันไปอีกแบบ

           พูดได้แค่ว่า เริ่ดไม่หยุดและขุ่นแม่ชมเอาอยู่จริง ๆ









ภาพจาก Instagram chomismaterialgirl, koleaders, lofficielthailand