พีช พชร ตอบความจริง ถูกมอง เซ็นทรัลไม่จ่ายโบนัส เอาเงินไปจัดงานแต่งงาน ป๊อก มาร์กี้

พีช พชร พูดแล้ว กรณีมีคนบอก เซ็นทรัลไม่ยอมจ่ายโบนัสพนักงาน เพราะทุ่มเงินเป็นร้อยล้านเพื่อจัดงานแต่งงาน ป๊อก มาร์กี้ เรื่องนี้ทำเอาเหวอเลย

             อยู่ดี ๆ ก็งานเข้าเต็ม ๆ เลยจ้า สำหรับหนุ่ม พีช พชร ที่มีข่าวว่า ทางเซ็นทรัล กรุ๊ป จะไม่จ่ายโบนัสพนักงาน เพราะว่าทางบริษัทเอาเงินไปจ่ายให้กับงานแต่งงานสุดอลังการแห่งปีของป๊อก มาร์กี้ แล้ว



             ทั้งนี้ พีช บอกว่า เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกัน เพราะป๊อกไม่ได้ทำงานในเซ็นทรัล กรุ๊ป อยู่แล้ว เรื่องนี้มันไร้สาระมาก บริษัทนี้เป็นบริษัทมหาชน จะทำอะไรก็ต้องมีขั้นตอนของมัน เรื่องแบบนี้มันไม่ถูก เหมือนปั้นเรื่องขึ้นมาอะไรก็ได้ คนเรามันพูดกันได้หมด สมมุติตนบอกว่า เมื่อกี้เพิ่งจ่ายพนักงานไป 25 ล้าน ตนก็พูดได้ แม้ว่ามันจะไม่เกิดขึ้นจริง หากอยากรู้เรื่องเงินเดือนต้องไปถาม HR ของเซ็นทรัล กรุ๊ป มากกว่า ตนไม่ได้รับผิดชอบในตรงนี้


             อย่างไรก็ตาม ตนทำบริษัทของตนเอง ไม่ได้ทำงานในส่วนของเซ็นทรัล ทางครอบครัวก็มีคุยคร่าว ๆ ว่าอยากให้กลับมาช่วยที่บ้าน แต่ต้องไปคุยรายละเอียดกันอีกที เพราะเราไม่ควรลิมิตตัวเอง ที่ผ่านมาตนก็ทำงานตลอด ซึ่งตนก็ทำงานตั้งแต่อายุ 15-16 ปี

             ส่วนความรักกับแพทริเซีย ที่เคยมีหลายคนสบประมาทนั้น ตนมองว่าใครจะพูดอะไรก็พูดได้ เราไม่ได้ก้าวข้ามผ่านอะไร เพราะตนไม่อยากพิสูจน์อะไรกับคนเหล่านั้น ส่วนความสัมพันธ์ก็ต้องปรับไปเรื่อย ๆ และที่ผ่านมาก็ดีมาก