สบู่ผิวขาวที่สาวๆยอมรับว่า “ใช้ดีและขาวจริง” ในปี 2018

ปกติแล้วผู้หญิงจะใส่ใจเรื่องการดูแลตนเองมากเป็นพิเศษโดยเฉพาะเรื่องการดูแลผิวพรรณของร่างกาย ต้องใส่ใจเป็นพิเศษเพราะผู้หญิงกับความสวยความงามเป็นของคู่กันอยู่แล้ว เวลาอยู่ใกล้ผู้คนหรือหนุ่มๆต้องมีความมั่นใจอยู่ตลอดเวลา วันนี้เราก็เลยมีเคล็บลับที่จะทำให้สาวๆดูสวยใสมีออร่าสุดๆในสายตาคนรอบข้างด้วย 5ไอเทมสบู่ สุดเด็ด ที่ผู้เคยใช้ เขาใช้จริงแล้วบอกต่อว่า ผิวขาวใสจริงและดูมีออร่าสุดๆ ไม่ต้องทำสปาร์ แพงๆก็ดูขาวใสได้ เราไปดูกันเลยนะคะว่ามีสบู่ยี่ห้อไหนบ้าง

5สบู่ “ใช้แล้วขาว” ในปี 2018

1. Bennett Vitamin C & E Soap
สามารถช่วยรักษาฝ้า กระ สิว และจุดด่างดำ แถมยังสามารถช่วยรักษาให้กลิ่นตัวลดลงได้ดีสุด ๆ อีกด้วย แต่อาบแล้วจะรู้สึกผิวแห้ง แนะนำสาว ๆ หาครีมผิวขาวมาทาหลังใช้สบู่ยี่ห้อนี้อาบน้ำกันด้วยนะค่ะ ราคาประมาณ 40-50 บาท



2.สบู่ผิวขาว พนิด สูตรสมุนไพรขมิ้นชัน
ช่วยลดความหมองคล้ำ มีส่วนทำให้ให้ผิวดูสว่างสดใสขึ้นได้อย่างเป็นธรรมชาติ ปลอดภัย ลดการเกิดสิว เหมาะสำหรับวัยรุ่นที่อยากหน้าใส เป็นสบู่ที่มีกลิ่นหอม และปราศจากสารกันเสีย ทำให้สาวๆ ได้รับคุณประโยชน์จากสบู่พนิด กับผิวขาวใสจากสมุนไพรไทยแบบสุขภาพดีที่สุด



3. Scentio Milk Plus Bright & White Shower Cream
เหมาะกับสาว ๆ ที่ต้องการสบู่ที่สามารถช่วยบำรุงผิวให้ผิวขาวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวไม่แห้งตึง เมื่อได้อาบเสร็จแล้วจะรู้สึกได้เลยว่าผิวจะหอมกลิ่นนมติดตัว ทำให้เราฟินไปทั้งวันเลยหล่ะค่ะ ราคาสบู่ยี่ห้อนี้ประมาณ 200 บาท



4. สบู่ Madame Heng Merry Bell Soap
เป็นสบู่ที่มีกลิ่นหอมสดชื่น สามารถล้างออกง่าย ๆ ขอบอกเลยค่ะว่าสาว ๆ คุณภาพดี กลิ่นหอม เป็นสบู่ผิวขาวราคาไม่แพง ที่ใคร ๆ ก็สามารถใช้ได้ สบู่ราคาแค่ 40 บาท



5.Beauty Cottage Malt & Barley Dtox & Retreat Bath Cream
เป็นสบู่แบบละเอียดที่มีกลิ่นหอมของข้าว เหมาะกับสาว ๆ ที่อยากรู้สึกทำสปาขณะอาบน้ำเมื่ออาบแล้วจะรู้สึกว่าผิวนุ่ม ชุ่มชื้น เพราะไม่ทำให้แห้งตึงเหมาะกับสาว ๆ ที่ผิวบอบบาง สามารถใช้สบู่แบบครีมตัวนี้ดูแลผิวได้ดี เป็นสบู่ที่ใช้ดีมีกลิ่นยังหอมสุด ๆ จนต้องซื้อมาใช้ซ้ำได้อย่างแน่นอน สบู่ราคาประมาณ 265 บาท