7 ลักษณะหญิง “มัดใจชาย” ให้หลงรัก

ว่าด้วยเรื่องของความรัก..แน่นอนอยู่แล้วมันต้องขึ้นอยู่กับคน2คน บางคู่คบกันมานาน ยังเลิกกันได้ แต่ในขณะเดียวกันบางคู่รู้จักกันไม่นานกับเข้าใจและรักกันเป็นคู่ชีวิตกันจนแก่เฒ่าก็มีซึ่งความรักมันไม่ได้วัดด้วยการทำตัวดีหรือการทำตัวไม่ดี แต่มันขึ้นอยู่กับอีกคนต่างห่างว่าเราจะเข้ากับเขาได้หรือเปล่าและมันก็ขึ้นอยู่กับตัวเราด้วยว่าเราทำตัวอย่างไร ซึ่งวันนี้เราก็ได้นำความในใจหนุ่มๆหลายๆคนทีเขาแอบกระซิบมาว่าส่วนใหญ่เขาจะชอบลักษณะผู้หญิงแบบนี้ ซึ่งมีอยู่7ลักษณะด้วยกัน เราไปดูกันเลยนะคะว่า7ลักษณะที่ว่านั้น ในตัวคุณจะมีกี่ข้อไปดูกันเลยจ้า

7ลักษณะผู้หญิง ที่ผู้ชายมักหลงรัก
1.มีความมั่นใจ ฉลาด และรู้จักวางตัว การมีความมั่นใจในตัวเอง บางทีมันก็ต้องรู้จักกาลเทศะด้วย ไม่ใช่ว่ามั่นใจจนเกินงามอันนั้นมันก็ไม่ใช่

2.เป็นผู้หญิงที่มีความเป็นอิสระ กล้าได้กล้าเสีย แม่นๆนิดหนึ่งแบบนี้แหละโดนใจหนุ่มๆเขาเลย

3.มีความเป็นธรรมชาติ เป็นตัวของตัวเอง เพราะอยู่ด้วยแล้วเขารู้สกสบายใจและอยากอยู่ใกล้คุณตลอดเวลา

4.อยู่ข้างๆ เสมอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดี หรือไม่ดี ขอแค่มีคนที่รักและเข้าใจอยู่ข้างๆ ไม่ทอดทิ้ง มันจะทำให้เขารู้สึกว่าเขามีค่าและรักเรามากขึ้น เพราะตอนที่เขไม่มีใครอย่างน้อยเขาก็มีผู้หญิงคนนี้ทีไม่เคยทิ้งเขาไปไหนเลย



5.มีน้ำใจกับคนอื่น จริงใจ ไม่โกหก  ข้อนี้สำคัญมาก เพราะการที่เราจะรักใครสักคนมันก็ต้องรักคนรอบข้างหรือมีน้ำใจกับคนรอบข้างด้วยไม่ใช่ว่าทำดีแต่กับแฟนแต่เพื่อนหรือญาติไม่เคยสนใจ

6.มีเหตุผล รับฟังเหตุของคนอื่น การมีเหตุผลเป็นสิ่งที่สำคัญมาก กับการที่คน2คนจะอยู่ด้วยกันได้ เพราะเราจะต้องปรับตัวเข้าหากันไม่ใช่ว่าจะเอาแต่ใจตัวเองฝ่ายเดียว

7.รู้สึกโชคดีที่มีคุณ  เป็นคนที่ทำให้ใครๆรู้สึกอิจฉาเขาที่ได้ผู้หญิงแบบคุณมาเป็นแฟน เพราะคุณจะกลายเป็นคนที่มีคุณค่าใสสายตาเขาทันที ประมาณว่า  ปล่อยไปไม่ได้แล้วผู้หญิงแบบนี้