ทายนิสัย จากการโพสต์ “ Facebook”

ในปัจจุบันนี้เราปฏิเสธไม่ได้ว่าเทคโนโลยีมันมีความสำคัญต่อเรามากเพราะ คนทั่วไปส่วนใหญ่ล้วนแต่มี account  facebook เป็นของตัวเองเกือบทุกคน  แถมเราจะมีโอกาสได้เห็นสังเกตตัวตนและความชอบของเพื่อนแต่ละคนผ่านทาง facebook แบบเงียบๆ บางคนก็เป็นคนตลก บางคนก็ชอบถ่ายรูป บางคนก็เป็นคนแรกเสมอเวลามีข่าวหรือเรื่องที่น่าสนใจใหม่ๆ วันนี้เราก็เลยจะพาทุกคนมาลองสำรวจตัวเองหรือเพื่อนๆที่คุณติดตาม โดยการโพสต์ Facebook ของเรา โดยที่มันจะสามารถบ่งบอกนิสัยของคนที่โพสต์ได้ว่าเขาคนนั้นเป็นคนยังไงมีนิสัยแบบไหน เราลองไปเช็คดูพร้อมๆกันตอนนี้เลยนะคะ



1.ชอบโพสด่าลอยๆ นิสัยของคุณคือ  เป็นคนเก็บอารมณ์เก่ง

2.ชอบโพสภาพเซลฟี่ ภาพตัวเองสวยๆ หล่อๆ นิสัยของคุณคือ  เป็นคนมีความมั่นใจในตัวเอง

3. ชอบแท็กเพื่อน แท็กแฟน นิสัยของคุณคือ เป็นคนจริงใจ

4. ชอบโพสว่าทะเลาะกับแฟน ร้าวฉาน บ้านแตก นิสัยของคุณคือ เป็นคนชอบจินตนาการ

5.ชอบโพสภาพเซลฟี่ก่อนนอน นิสัยของคุณคือ เป็นคนมีความพยายาม

6.ชอบโพสภาพของกินตอนดึก นิสัยของคุณคือ เป็นคนโหดร้ายป่าเถื่อน

7.ชอบโพส ชอบแชร์ ภาพสาวเซ็กซี่ นิสัยของคุณคือ เป็นคนเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่

8. ชอบโพสของแบรนด์เนม มือถือ แกดเจ้ดใหม่ๆ นิสัยของคุณคือ เป็นคนชอบวางแผนระยะยาว