เปิดดวง 3 ราศี มีทุกข์-ปัญหารุมเร้า แถมเพื่อนทิ้ง

ทุกวันนี้หลายคนยังคงมีความเชื่อในเรื่องของดวงเป็นส่วนใหญ่ เวลาที่ทำอะไรแล้วไม่ขึ้นบางทีก็ต้องพึ่งทางไสยศาสตร์อย่างน้อยมันก็จะทำให้เรามีความสบายใจมากขึ้นมาในระดับหนึ่ง แต่น้อยคนก็ไม่เชื่อในเรื่องนี้เลย โดยล่าสุดทางเพจ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้ทำนายดวงชะตาช่วงนี้ของ 3 ราศีที่ช่วงนี้มีอาจมีทุกข์แล้วเพื่อนไม่ว่างรับฟังปัญหา โดยระบุว่า “ตอนเพื่อนทุกข์ เรารับฟัง ตอนเราทุกข์ เพื่อนไม่ว่าง พวกเรา ชาวราศีสิงห์ ราศีเมถุน ราศีมีน ซึ่งทั้ง 3 ราศีนี้พร้อมให้คำปรึกษากับเพื่อน ช่วยได้ทุกเรื่องหากมีปัญหา แต่พอเรามีปัญหาบ้าง ทำไมเพื่อนหาย”

1.ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน

2.ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม

3.ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม – 12 เมษายน