6นางเอกดัง ฉายา “คาสโนวี่” ในวงการบันเทิง

วันนี้เราจะพาทุกคนไปดูเหล่าดารานางเอกในวงการบันเทิงบ้านเรา ซึ่งนางเอกที่เราจะพาทุกคนไปดูในวันนี้บอกเลยแต่ละคนไม่ธรรมดาเลย ทั้งสวย เลิศ และก็ แซ่บๆกันทั้งนั้น เพราะมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ตามรุมขายขนมจีบไม่ขาดสาย และ หลายคนเลยโดนเม้าส์ด้วยว่า  “จับปลาสองมือ” ก็คนมันสวยอ่ะนะทำอะไรก็ต้องโดนจับตามองเป็นธรรมดาและด้วยความฮอตของทั้ง6นางเอกสาวที่เราจะพาทุกคนไปดูในวันนี้การันตีโดยฉายาในวงการบันเทิงว่าเป็น 6สาวคาสโนวี่ ว้าว..ธรรมดาซะที่ไหนไม่ใช่ได้มาง่ายๆนะคะ ฉายานี้ เอาเป็นว่าเราไปดูความสวยความแซ่บของทั้ง6สาวกันเลยจ้า


1.เบลล่า–ราณี แคมเปน
เคยมีข่าวกับ บอย–ปกรณ์ เจมส์–จิรายุ งานนี้นางเอกช่อง 3 เลยสร้างตำนานรักข้ามค่ายกับ “เวียร์–ศุกลวัฒน์” แม้จะมีเจ้าของหัวใจแล้ว แต่ความฮอตของ “เบลล่า” ก็ทำให้โดนหางเลขพิษแรงหึงครั้งแล้วครั้งเล่า ไม่ว่าจะเป็น “คิม” หึง “หมาก” จนสั่งให้ลบรูปคู่เบลล่าในไอจี มาถึงคดีล่าสุด ตกเป็นข่าวมือที่สาม เขย่าขาเตียงครอบครัว อั้ม–อธิชาติ กับ นัท มีเรีย เห็นลุคหงิมๆ แต่ “เบลล่า” ก็ไม่เบาน้าาาา


2. วิว–วรรณรท สนธิไชย
เคยมีข่าวกับพระเอกแถวหน้าหลายคน ไล่ตั้งแต่ สน–ยุกต์ ที่เปิดศึกชิงนางกับ โตโน่–ภาคิน ไปจนถึง ไมค์–พิรัชต์ และ หมาก–ปริญ สุภารัตน์


3. แก้ว–จริญญา ศิริมงคลสกุล
“ป้อง–ณวัฒน์” มาแล้ว และยังตกเป็นข่าวกับ “ฟิล์ม–รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” หลังหนุ่มๆรู้ข่าวเลิกกับ “ป้อง” หัวกระไดบ้าน“แก้ว” ก็ไม่แห้งเลย เพราะมีทั้งพิธีกรตี๋ “เอ–วราวุธ เจนธนากุล” มาจีบแข่งกับพระเอกหน้าใหม่ “อัค–อัครัฐ” แต่คาสโนวี่ฉลาดเลือกขอหยุดใจไว้ที่ “ไฮโซปอย” ทายาทปั๊มน้ำมัน


4. มิน–พีชญา วัฒนามนตรี
เคยมีกับพระเอกฮอตมานับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็น พอร์ช–ศรัณย์ ศิริลักษณ์ เวียร์–ศุกลวัฒน์ บอย–ปกรณ์ แต่สุดท้ายสาว “มิน” เปิดตัวคบ “ไฮโซกัญจน์”


5. เฌอเบลล์– ลัลณ์ลลิน เตจะสาเวศซ์
“เฌอเบลล์– ลัลณ์ลลิน เตจะสาเวศซ์” เรื่องรักมักจะลึกลับ แต่วงในกระซิบว่าหัวใจคาสโนวี่ไม่เคยเหงา เพราะมีทั้งหนุ่มนอกและในวงการตามจีบ ล่าสุด เพิ่งแง้มเบาๆว่ามีหวานใจเป็นนักแสดงเหมือนกัน

 
6. มะนาว–ศรศิลป์ มณีวรรณ์
เธอเคยสร้างวีรกรรมสลับรางรถไฟไม่ให้ ชนกันในงานรับปริญญา เลือกไม่ถูกจริงๆ เพราะคนหนึ่งก็ผู้รักษาประตูทีมชาติ “ตอง–กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์”ส่วนอีกคนเป็น พระเอก ดาวรุ่งช่อง 7 “มิกค์ ทองระย้า” แต่ล่าสุดเธอก็เปิดตัวแฟนตัวจริงซึ่งเป็นนักฟุตบอลทีมชาติ