อยากสูงกินเลย 8 ยี่ห้อ “นมจืด” ที่กินแล้วตัวสูงแน่นอน

เด็กๆที่กำลังเจริญเติบโตฟังทางนี้ค่ะ จริงๆแล้ววิธีเพิ่มส่วนสูงโดยการเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ และควรเน้นอาหารที่อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุ เพราะวิตามินหลาย ๆ ชนิดมีส่วนในการเจริญเติบ ซึ่งก็จะช่วยเพิ่มความสูงไปด้วย แต่ที่จะขาดไม่ได้เลยก็คือการเน้นรับประทานอาหารที่มีโปรตีนและมีแคลเซียมควบคู่กันไปด้วย เช่นนม วันนี้เรามี 8 ยี่นมที่อุดมไปด้วยคุณค่าทางอาหาร มีส่วนช่วยในเรื่องความสูงมาให้เลือกดื่มกัน ไปดูเลยค่ะ

8.นมดัชมิลล์ ซีเล็คเต็ด เป็นอึกหนึ่งยี่ห้อที่เราคุ้นเคยกันดี สำหรับนมดัชมิลล์ ซีเล็คเต็ด ที่ราคาไม่แพง หอม อร่อย เข้มข้น สารอาหารเน้น ผลิตจากน้ำนมโคสด ที่คัดสรร จึงได้คุณค่าและอร่อย อุดมด้วยแคลเซียม และวิตามินบี 12 มีวิตามินบี 2 และมีโปรตีน เรียกว่าเริ่ดแบบสุดๆเลย

7.Dumex Hi-Q เป็นอีกหนึ่งยี่ห้อที่เหมาะสมกับเด็กและทุกคนในครอบครัว มีวิตามินบี 1 มีส่วนช่วยในการทำงานของระบบประสาทและกล้ามเนื้อ มีวิตามินเอสูง ช่วยในการมองเห็น มีฟอสฟอรัส มีส่วนช่วยในกระบวนการสร้างกระดูกและฟันที่แข็งแรง มีวิตามินบี 12 สูง มีส่วนช่วยในการทำงานของระบบประสาทและสมอง มีส่วนช่วยสร้างสารที่จำเป็นในการสร้างเซลล์เม็ดเลือดแดง และอื่นๆอีกมากมาย อร่อยรสชาติดี ที่สำคัญราคาไม่แพงด้วย

6.นมหนองโพ เรียกว่าเป็นนมยอดนิยมที่คนไทยรู้จักกันดีเลยค่ะ สำหรับนมหนองโพ น้ำนมโคแท้ ๆ แคลเซียมธรรมชาติสูง และอุดมไปด้วยวิตามินบี 2 บี 12 ฟอสฟอรัส จากธรรมชาติ ร่างกายดูดซึมไปใช้ได้ง่าย ได้ประโยชน์เต็ม ๆมี 4 รสชาติ คือรสจืด รสหวาน รสกาแฟ และรสช็อกโกแลต ราคาไม่แพง หาซื้อง่ายแบบสุดๆ

5.นมโฟโมสต์ นมยอดฮิต ที่หลายคนชื่นชอบเป็นอย่างมากสำหรับนมโฟโมสต์ ที่ได้ประโยชน์เต็มๆ จากน้ำนมโคแท้ 100% อุดมไปด้วย แคลเซียมสูง มีส่วนช่วยในกระบวนการสร้างกระดูกและฟันที่แข็งแรง โปรตีนที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตและช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของร่างกาย วิตามินบี 12 วิตามินบี 2ที่ช่วยในระบบประสาทและสมอง เรียกได้ว่าเยี่ยมแบบสุดๆเลย

4.นมไทย-เดนมาร์ค เรียกว่าเป็นนมโคแท้ๆ 100% ที่เป็นนมกล่องยี่ห้อแรกของไทย ซึ่งถือกำเนิดจากความร่วมมือของไทยและประเทศเดนมาร์คเมื่อ 50 ปีที่ผ่านมา มีหลากหลายรสชาติเปี่ยมไปด้วยประโยชน์มากมายเลยล่ะ

3.นมจิตรลดา เรียกว่าเป็นนมที่เต็มไปด้วยคุณค่าและมีราคาไม่แพงเลยล่ะค่ะ สำหรับนมจิตรลดา ผลิตจากน้ำนมแท้ 100% ไม่ผสมนมผง ไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล เป็นนมที่พ่อหลวง รัชกาล ที่ 9 พระราชทานไว้ให้ลูกหลาน อุดมไปด้วยสารอาหารและวิตามินมากมาย

2.นมฟาร์มโชคชัย นมฟาร์มโชคชัย ที่นิยมกันเป็นอย่างมาก เป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพที่นำมาจากนมสดแท้ คุณภาพสูง ผ่านกรรมวิธี พาสเจอร์ไรส์และ โฮโมจีไนส์ทำให้จุลินทรีย์ที่เป็นโทษต่อมนุษย์ตาย หมดแต่ยังคงเหลือแต่จุลินทรีย์ที่เป็น ประโยชน์อยู่ วิธีการนี้เป็นการ ฆ่าเชื้อที่จะยังรักษา ความสด กลิ่น รส และคุณภาพใกล้เคียงนมสดแท้ๆ หาซื้อง่าย อร่อยด้วยนะ

1.นมตราหมี นมตราหมี ที่คนไหนรู้จักกันดี ต้องบอกเลยว่ามีหลายคนที่ดื่มแล้วยืนยันว่าสูงขึ้นจริงๆด้วยล่ะค่ะ ช่วยในการสร้างเสริมพัฒนาการด้วย Omega 3-6-9 พร้อมแคลเซียม ช่วยในเรื่องกระดูกและฟัน ให้ลูกน้อยพร้อมเรียนรู้ คุณค่าสารอาหารที่ครบถ้วน ในปริมาณที่เหมาะสมเพื่อให้ลูกรักเติบโตสมวัย มีประโยชน์ต่อร่างกาย สร้างเสริมการเรียนรู้ และทักษะ มีแคลเซียมสูง พร้อมโปรตีน วิตามิน และแร่ธาตุต่างๆ