เปิดเคล็ดลับเสริมดวง ให้พก 8 อย่างนี้ไว้กับตัว แล้วจะโชคดี เงินทองไหลมาเทมา

วันนี้เราจะพาเพื่อนๆ มาดูเคล็ดลับเสริมดวงเรื่องการเงิน ด้วยการพก 8 อย่างนี้ไว้กับตัว แล้วจะทำให้โชคดี เงินทองไหลมาเทมา ลองดูไม่เสียหาย

ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ต่างก็มีความต้องการทางเรื่องการเงินกันทั้งนั้น จะมีมาก มีน้อย ขึ้นอยู่กับว่า ใครจะรู้จักใช้และรู้จักเก็บได้ดีและมากกว่ากัน และเป็นที่แน่นอนว่า แต่ละคนก็มักจะมีเคล็ดลับหรือวิธีที่จะช่วยเสริมดวง ให้มีเงินทองไหลมาเทมาอย่างไม่ขาดมือ อย่ามัวแต่นั่งเศร้า มาลองทำตามกันเลยดีกว่า

1. พกคริสตัลสีเหลืองติดตัว

คริสตัลสีเหลืองมีพลังแห่งความมั่งคั่ง ร่ำรวย ในตอนกลางวันให้พกติดตัว จะทำให้มีโชคลาภ ส่วนในตอนกลางคืนให้นำไปไว้ใต้หมอน ทำแบบนี้เป็นประจำ เงินทอง ก็จะไหลมาเทมาอย่างไม่ขาดสาย

2. เหรียญกษาปณ์เรียกเงินเรียกทอง

ให้นำเหรียญกษาปณ์ 1 พวง หรือเหรียญทองแดง 7 เหรียญ ใส่ลงไปในซองสีแดง แล้วใส่ไว้ในกระเป๋าถือ หรือกระเป๋าสตางค์ จะช่วยทำให้เงินเข้ากระเป๋าแบบไม่อั้น

3. พกซองแดงติดตัวไว้เป็นนิด

ให้พกซองแดง (อั่งเปา) ที่เคยได้รับตอนช่วงเทศกาลตรุษจีนติดตัวไว้ตลอด จะช่วยทำให้นำพาโชคลาภมาหากระเป๋าสตางค์ของคุณ

4. แจกันเรียกทรัพย์แบบทำเอง

นำก้อนหินสีเขียว แดง เหลือง ขาว ดำ (หรือ น้ำเงิน) จำนวนเล็กน้อย มาใส่ในภาชนะ จะเป็นขวดโหล หรือกรองใส่แบบคลาสสิกก็ได้ แล้วเรียงก้อนหินลงไปตาม ลำดับเป็นชั้นๆ เพียงเท่านี้ก็จะได้แจกันเรียกทรัพย์แล้ว

ผ้าหรือกระดาษ ก็ทำแจกันเรียกทรัพย์ได้ วิธีคล้ายๆ กัน เปลี่ยนตรงที่วัสดุที่ใช้หย่อนใส่ลงไป ถ้าทำถูกสี ก็จะช่วยเสริมดวงได้

5. ลูกแก้วคริสตัลสีเหลือง+ต้นไผ่แห่งโชคลาภ ขับดวงเสริมงความมั่งคั่ง

นำด้ายแดงมาผูกไว้ที่ลำต้นของกอไผ่ เรียงลูกแก้วคริสตัลสีเหลือง ทับบนดินในกระถาง แล้วนำต้นไผ่แห่งโชคลาภ ไปตั้งไว้ในห้องรับแขก จะช่วยเสริมดวงด้านการ เงินได้

6. การบริจาคคือการช่วยเหลือผู้อื่นที่ส่งผลดีกลับสู่ตน

การบริจาคเป็นรูปแบบของการสะสมความสุขในระยะยาว เป็นการช่วยเหลือผู้อื่นที่ให้ผลดีกลับสู่ตัวเอง ลองบริจาคเงินจำนวนเล็กน้อยเดือนละครั้ง แล้วจะเห็นว่ามีสิ่งดีๆ เกิดขึ้นในชีวิต โดยเฉพาะเรื่องของเงินในกระเป๋านั่นเอง

7. ตู้กดน้ำหอบความรวยของธนาคารกลับบ้าน

ให้รองน้ำจากตู้กดน้ำในธนาคารสักเล็กน้อย มาเทใส่เครื่องกรองน้ำที่บ้าน ถือเป็นการแบ่งความมั่นคั่งจากธนาคาร มาเติมใส่มนประเป๋าของตัวเอง

8. ของขวัญวันเกิดนำโชค

ลองขอให้เพื่อนสนิทต่างเพศ มอบซองสีแดงหรือจะเป็นของขวัญที่ห่อด้วยกระดาษสีแดงในวันเกิดดูสิ จะช่วยเสริมดวงด้านโชคลาภ

 

เรื่องดังกล่าว เป็นความเชื่อส่วนบุคคล ควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน

 

แหล่งที่มา : Horoscope.Mthai