แนะนำ 7 ปีนักษัตรที่เตรียมโบกมือลา ความจน พ้นเคราะห์ ดวงชะตาพุ่งเงินไหลมาเข้า

อันดับที่ 7. ปีมะเมีย

ปีมะเมีย 1-3ปีที่ผ่านมา ดูเหมือนว่าดวงชะตาจะยังไม่พุ่ง ไม่ก้าวหน้าเท่าไร ทำอะไรไปแล้ว ก็จะเหมือนจะ คว้าน้ำเหลว มีแต่ภาระหนี้สิน ที่ไม่ต้องบรรยายมาก แต่ทว่าดวงของคุณ เริ่มเปลี่ยนไปจนได้มาอยู่ เป็น 1ใน 7 ปีนักษัตร ที่จะได้ ปลดหนี้สิน เตรียมตัวเตรียมใจ รอพบกับ ข่าวดีได้เลย การทำมาค้าขาย จากที่เคยชะลอตัว การเงินอยู่ในช่วงฝืดเคือง มาตลอด จะเริ่มทุเลาลง อย่างได้ชัด แน่นอนว่าการงานของ

คุณจะประสบความไหลลื่น ดีมากทุกอย่างเป็นไปได้สวย อ่านแล้วดีโชคเข้าข้างขอให้แชร์เก็บดวงนี้ไว้จงพบกับ ความสุข ความรุ่งเรือง ในชีวิตเทอญ

อันดับที่ 6. ปีระกา

ที่เกิดปีนักษัตร ระกาปีนี้ แม้จะเป็นช่วงขาลง มีรายจ่าย มากกว่ารายรับ และยังเจอปัญหาอุปสรรค ประทุเข้ามา แบบหลายทาง แต่เลิกน้อยใจ คิดมากได้แล้ว มันกำลังจะ ผ่านพ้นไป ภาระหนี้สิน ของคุณจะหมดไป

ในช่วงไม่เกินสิ้นเดือนนี้ ปัญหาเล็กน้อยๆ ก็จะหมดไป ในสิ้นเดือนนี้ ถ้าอยากมีรายได้ เพิ่มมากขึ้น ควรต้องลงทุน ร่วมธุรกิจ หรือมีกิจการเป็นของตัวเองบ้าง ลงแรง สักหน่อย บอกเลยว่า เป็นเดือนของ คุณจริงๆ

ทำอะไรก็จะ เริ่มประสบความสำเร็จ อย่างราบเรียบ อ่านแล้วดีโชคเข้าข้าง ขอให้แชร์เก็บดวงนี้ไว้จงพบกับ ความสุข ความรุ่งเรือง ในชีวิตเทอญ สาธุ

อันดับที่ 5. ปีจอ

ปีนักษัตรจอ อยู่ในช่วงเวลาของการ ปลดหนี้สิน อาจจะมีปัญหาอุปสรรค เล็กน้อยกับ การทำมาค้าขาย แต่บอกได้เลย ว่าดวงชะตาของคุณจะได้ปลดหนี้ อย่างแน่นอน ในขณะเดียวกัน คุณก็ต้องตั้งมั่น ขยันตั้งใจ ทำมาหากิน ด้วยความซื่อสัตย์สุจริต การกอบโกยเงิน ในช่วงเดือนนี้จะทำให้คุณได้รับทรัพย์ แบบไม่ทันคาดคิด คาดฝัน กันเลยทีเดียว และดวงการเงิน ของคุณในปีนี้จะ สดใส ทำอะไร ประสบความสำเร็จ เป็นผลดีไปหมด

หากอ่านแล้ว ดีโชคเข้าข้าง ขอให้แชร์เก็บดวงนี้ไว้จงพบกับ ความสุข ความรุ่งเรืองในชีวิต เทอญสาธุ

อันดับที่ 4. ปีชวด

ก่อนหน้านี้ เป็นช่วงเวลา แห่งความทุกข์ทนทรมานใน เรื่องเงิน เดือดร้อน กับการหาเงินมาก หามาได้เท่าไรก็หมด ไม่มีเหลือเก็บ และ ยังมีปัญหาใน เรื่องความรัก ที่ไม่ลงเอย หรือจบไม่ดี แต่ไม่นานมันก็จะผ่านไป

คนเราต้องเดินต่อ อย่าไปยึดติด กับสิ่งที่ผ่านไปแล้ว มันไม่มีประโยชน์ ต่อชีวิตคุณเลย ดวงชะตาของคุณ หลังจากที่ผ่านช่วงเวลา เล วร้า ยเหล่านั้นแล้ว จะหมดทุกข์หมดโศก แบบปลิดทิ้งหน้ามือเป็น หลังมือ

เรื่องทุกปัญหาต่างๆ จะหมดไป ช่วงนี้ให้ ทำบุญมากๆ จะช่วยหนุนนำคุณไปสู่สิ่งที่ดี ใครที่คิดจะเปิดธุรกิจ เป็นของตัวเอง หรือเปิดร้านเล็กๆ ก็ตาม จงตั้งใจ ทำให้ดี แล้วผลบุญของ ความซื่อสัตย์ที่ คุณได้สร้างไว้ อ่านแล้วดีโชคมี ขอให้แชร์เก็บดวงนี้ไว้ จงพบกับ ความสุขรุ่งเรือง ในชีวิตเทอญ สาธุ

อันดับที่ 3. ปีกุน

กุนนั้นค่อยข้างทรมาน กับ การทำงาน อย่างมาก ในช่วงปีที่ผ่านมา การเงินชักหน้า ไม่ถึงหลัง หาเท่าไรใช้ ไม่เคยพอ บางครั้ง ถึงกับต้องอดมื้อกินมื้อ เพื่ออยู่ให้ถึงสิ้นเดือน แต่ดวงชะตาของคุณ กำลังจะเปลี่ยนไป

มีเกณฑ์จะได้ ปลดหนี้ปลดสิน จากการที่คุณขยัน หาทำมาหากิน อย่างสุจริต ซื่อตรง โชคชะตาจะเข้าข้าง ช่วยนำพา ให้ดวงของคุณ ดำเนินไปพบกับ ความเจริญมั่งคั่ง ทำอะไรก็จะ เริ่มประสบความสำเร็จ

จากคนไม่มีเงินเก็บ ก็จะเริ่มมีที ละเล็กทีละน้อย และนอกจากจะได้ ปลดหนี้แล้ว ยังมีเกณฑ์ได้ลาภ จากการโชคเสี่ย งโชคเล็กน้อย อ่านแล้ว ดีโชคเข้าข้าง ขอให้แชร์เก็บ ดวงนี้ไว้จงพบกับ ความสุขความรุ่งเรืองใน ชีวิตเทอญ สาธุเป็นจริง ด้วยเถิด

อันดับที่ 2. ปีขาล

ในช่วงที่ผ่านมานั้น ดวงไม่ค่อยดี ทำอะไรก็จะเหนื่อย ไม่ค่อยประสบความสำเร็จ เป็นยุคมืด เป็นช่วงตกต่ำของชีวิตเลย ก็ว่าได้ แต่บัดนี้ดวงของคุณ จะเปลี่ยนแปลงไป ในทางที่ดีขึ้น และจะดีต่อเนื่องไป จนถึงในช่วงกลางปี จะหมดเคราะห์ หมดโศก โชคลาภก็มีเข้ามา ให้ชื่นใจ ดวงจะดีอย่างมาก ยิ่งเรื่องของความรักแล้ว ยิ่งดี ได้คู่ที่ดี หากผู้ใด มีคู่ครองในช่วงนี้ ก็จะพบกับ ความสุขความเจริญอำนาจ วาสนา

ผลบุญจะ ช่วยประคับประคอง ให้ครอบครัวของคุณเจริญยิ่งขึ้นไป ถ้าอ่านแล้วดีโชคเข้าข้าง ขอให้แชร์เก็บดวงนี้ไว้พบกับ ความสุขความรุ่งเรืองในชีวิตเทอญสาธุๆ

อันดับที่ 1. ปีมะโรง

1 ปีเต็มที่ต้องเผชิญ ทั้งปัญหา ทั้งอุปสรรค ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง การเงิน ที่ฝืดเคือง ไม่เข้าใครออกใคร ทั้งการงาน ที่เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอกไม่ประสงค์ดี แต่เมื่อพ้น ช่วงกลางปี เข้าสู่ปลายปีแล้ว ดวงของคุณจะ พุ่งสูงสุดขีด วาสนา ประเสริฐกว่าผู้ใด หยิบจับอะไรเป็นการเป็นงาน ดีเลิศประเสริฐศรี อย่างแน่นอน ยิ่งการเงินแล้วนั้นบอกเลยว่า จะได้จับเงินแสนเงิน ล้านแน่นอน มีเกณฑ์ได้ ถูกสลากถูกรางวัล ได้ลาภลอยก้อนใหญ่ก้อนโต หากทำบุญอุทิศ ส่วนบุญส่วนกุศล ให้กับเจ้ากรรมนายเวร ผลบุญจะช่วยให้ผ่านพ้นเคราะห์กรรม ที่ประสบอยู่ ชะตาจะดีจากนี้ยาวไปถึงช่วงกลางปี จะดวงขึ้นอย่างถึงที่สุด หากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ก็จะประสบความสำเร็จ เป็นที่น่าพอใจ

ถ้าคุณอ่านแล้วดีโชคเข้าข้าง ขอให้แชร์เก็บดวงนี้ไว้ จงพบความสุข ความรุ่งเรือง ในชีวิตเทอญ สาธุ สาธุ เป็นจริงด้วยเถิด