สุดยอดเจ้าของยูทูปหลักล้าน คุณตาผู้มีหัวใจยิ่งใหญ่ ทำอาหารแจกเด็กๆ เผยนี่คือครอบครัวของเรา

วันนี้เรานำเรื่องราวดีๆ ของคุณตาผู้มีหัวใจยิ่งใหญ่ มาฝากเพื่อนๆ และปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่าทุกครั้งที่ได้อ่านเรื่องราวการทำความดีต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องไหน ต่างก็ต้องยิ้มตามไปตามๆ กัน

“คุณตา” ท่านนี้เป็นนักยูทูบเบอร์คนหนึ่ง ที่ทำให้โลกตะลึงด้วยการทำอาหารจานใหญ่ยักษ์ ที่ตั้งใจทำให้เด็กๆ ที่หิวโหยได้อิ่มท้องกันทั่วทุกคน

ยูทูบช่องดังกล่าวมีชื่อว่า Grandpa Kitchen ซึ่งผู้ดำเนินรายการก็คือคุณปู่วัย 73 ปีนามว่า Narayana Reddy จากรัฐเตลังคานา ประเทศอินเดีย ความประทับใจของช่องนี้ที่ทำให้ผู้คนหลายล้านคนทั่วโลกกดติดตามก็คือ การแชร์สูตรทำอาหารจานใหญ่ยักษ์แบบไม่มีกั๊ก

ทำให้เห็นทุกขั้นตอน ซึ่งอาหารทั้งหมดที่เขาทำนั้นตั้งใจบริจาคให้กับเหล่าเด็กๆ ผู้หิวโหยนั่นเอง ยูทูบช่องนี้ได้เปิดตัวขึ้นตั้งแต่เดือนสิงหาคมปี 2017 จนถึงตอนนี้ก็มีผู้ติดตามมากว่า 4 ล้านคนแล้วเป็นที่เรียบร้อย

และมีผู้กดเข้าชมวิดีโอกว่า 380 ล้านครั้งจากทั้งหมด 160 วิดีโอ โดยเฉลี่ยแล้ว 2.38 ล้านครั้งต่อหนึ่งวิดีโอ โดยภายในช่องของเขานั้นเต็มไปด้วยสูตรอาหารต่างๆ มากมายทั้งอาหารท้องถิ่น อาหารเอเชียหรือแม้แต่ตะวันตกก็มีทั้งนั้น

วิดีโอหนึ่งจะยาวสักประมาณ 12 – 15 นาที ซึ่งโชว์ให้เห็นคุณปู่กับลูกมืออีก 3 คนขณะกำลังทำอาหารขนาดใหญ่ยักษ์ที่มโหฬารเพียงพอต่อให้เด็กที่หิวโหยจำนวนกว่าร้อยชีวิตหรือคนที่ต้องการได้อิ่มแน่ๆ

“ด้วยความรัก ด้วยการดูแล ด้วยการแบ่งปัน นี่คือครอบครัวของเรา” คำโปรยที่เขามักเขียนเอาไว้ในตอนต้นทุกคลิป และในตอนท้ายก็มักจะเป็นภาพของเด็กๆ ที่ยิ้มแย้มไปกับอาหารของคุณตาคนนี้

นอกจากนี้ทางโลกออนไลน์ยังรายงานด้วยว่า คอนเซ็ปต์ช่องของช่องคุณปู่ก็คือ “การเอนเตอร์เทนผู้คนด้วยการทำอาหารและอุทิศเงินที่ได้ให้การการกุศล” ซึ่งเป้าหมายสูงสุดก็คือการจัดหาปัจจัยทั้ง 4 ให้กับเด็กๆ ผู้ด้วยโอกาสนั่นเอง

ชมคลิป

 

แหล่งที่มา: honghongworld, Grandpa Kitchen