ข่าวดี เปิดบัญชีกับ ธ.ก.ส. พร้อมรับเงินขวัญถุง 3,600 ต่อบัญชี

หลายๆคนคงมีการวางแผนออมเงิน แต่จะมีวิธีไหนบ้างที่จะทำให้การฝากเงินในธนาคารของเรานั้น ได้ประโยชน์ ได้รับดอกเบี้ยที่น่าพอใจ วันนี้ทีมงานสยามวาไรตี้มีข่าวดีมาฝากเพื่อนๆที่สนใจการออมเงินแล้วได้ดอกเบี้ย เปิดบัญชีกับ ธ.ก.ส. พร้อมรับเงินขวัญถุง 3,600 บาทต่อบัญชี ต้องรีบไปเปิดแล้ว เงื่อนไขจะเป็นยังไงเราไปดูกันเลยจ้า

ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์

มาฝากกันเยอะๆนะคะ

เป็นการรีวิวสิ่งดี ๆ จาก ธ.ก.ส. ที่มอบเงินขวัญถุงให้กับทุกบัญชีเป็นเรื่องราวของคุณ Chanapa Singkram ผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่ง ได้แชร์เรื่องการเปิดบัญชีเพื่อลูกไว้ว่าดังนี้

ภาพจาก chanapa singkram

-เก็บเงินลูกยังไงให้ได้กำไรเยอะ หนึ่งบัญชีฝากเดือนละ 1,000 บาท เงินออมลูกรักของ ธ.ก.ส.

หนึ่งบัญชีจะได้เงินขวัญถุง 3,600 ดอกเบี้ย1.5. ตัวอย่างเช่นมอสเปิดให้น้ำมนต์ 10 บัญชี (10บัญชีนี้ชื่อมอสแม่กับลูกทุกบัญชีคะ) มอสจะได้กำไร 3,600*10=36,000 ไม่รวมดอกเบี้ย1.5 ทีนี้เรามาดูข้อตกลงกัน

1. ถ้าเราถอนก่อน5ปีต้องคืนเงินขวัญถุง

2. ถ้าไม่ส่ง 2 เดือนบัญชีถูกปิดเป็นออมทรัพย์ธรรมดาทันที

-เปิดกี่บัญชีก็ได้เอาที่ส่งไหว ไม่เสียภาษี

ดอกเบี้ยก็ถือว่าใช้ได้นะ สำหรับการฝากเงินในยุคสมัยนี้ เหมาะกับการค่อย ๆ ออมไปในเวลานาน ๆ ใครที่อยากจะมีเงินสักก้อนให้ลูกเมื่อคราวโตแล้วสามารถออกไปใช้ได้ เป็นเรื่องที่พ่อแม่ที่อยากจะหาสมบัติเล็กน้อยไว้ให้ลูก เมื่อยามฉุกเฉินเงินส่วนนี้จะช่วยได้เยอะ แม้ว่าคุณแม่ท่านนี้จะเปิดหลายบัญชี แปลว่าเขาจ่ายไหวนะ เพราะว่าทุกบัญชีแปลว่าจะต้องมีการฝากเข้าทุกเดือน ก่อนที่ใครคิดจะเปิดหลาย ๆ บัญชีลองพิจารณากำลังของตนเองก่อนว่าจ่ายได้แค่ไหน และถ้าอยากเปิดหลายบัญชี คนเปิดเพื่อลูกจะต้องไม่ซ้ำกันนะ อยากมีหลายบัญชีก็ลองชวนคนในครอบครัวมาเปิดเพื่อลูกก็ได้เหมือนกัน และก่อนเปิดบัญชีอย่าลืมสอบถามเงื่อนไขต่าง ๆ ของธนาคารด้วยจะได้เข้าใจว่าจะต้องฝากเงินแบบไหน ทำตามเงื่อนไขอย่างไรถึงจะได้รับดอกเบี้ยและเงินขวัญถุงตามที่กำหนด อ่านจบแล้วก็ลองพิจารณาดู ดอกเบี้ยน่าสนใจดีเดียวสำหรับการออมแบบยาวๆ ตอนนี้ก็ถือว่าดอกเบี้ยนำโด่งหลายธนาคารเลยนะ คุณพ่อคุณแม่ที่มีแผนจะออมเงินไว้เพื่อลูกถ้าสนใจก็ไปเปิดบัญชีได้เลย เลือก ธ.ก.ส.ใกล้บ้านท่านก็ได้ และอย่าลืมว่าจะต้องเป็นในยอดเงินที่เราจ่ายไหวด้วยนะ

ใครสนใจก็ลองศึกษารายละเอียดกันได้เลย

เงื่อนไขสำคัญ

1. รับฝากสำหรับบุคคลธรรมดาที่ต้องการฝากเงินเพื่อผู้เยาว์ที่มีอายุตั้งแต่แรกเกิดถึง 15 ปี ณ วันเปิดบัญชี หรือผู้เยาว์ที่มีอายุตั้งแต่ 7 – 15 ปี ณ วันเปิดบัญชีและสามารถลงลายมือชื่อตนเองได้

2. โครงการฯ มีระยะเวลาการฝาก 5 ปี นับตั้งแต่การเปิดบัญชี

3. เปิดบัญชีครั้งแรกไม่ต่ำกว่า 1,000 บาท และต้องฝากติดต่อกันทุกเดือน ๆ ละ 1,000 บาท

4. มีสิทธิ์ได้รับทุนการศึกษา (ไม่เกินร้อยละ 1 ) ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ของทุกปี

5. ได้รับเงินขวัญถุง เป็นระยะเวลา 5 ปี (500 บาท 600 บาท 700 บาท 800 บาท และ 1,000 บาท ตามลำดับ รวมเงินขวัญถุงฝากต่อเนื่องครบ 5 ปี 3,600 บาท) โดยธนาคารจะโอนเข้าบัญชีเงินฝากออมทรัพย์อัตโนมัติภายใน 5 วันทำการของเดือนถัดไป

คุณพ่อคุณแม่ที่มีแผนจะออมเงินไว้เพื่อลูกถ้าสนใจก็ไปเปิดบัญชีได้เลย เลือก ธ.ก.ส.ใกล้บ้านท่านก็ได้ และอย่าลืมว่าจะต้องเป็นในยอดเงินที่เราจ่ายไหวนะคะ

ขอบคุณ chanapa singkram