เคล็ดลับปอกผลไม้จากร้านข้างทาง ให้สวยน่ากิน และเนื้อไม่ช้ำ!!

       ร้านขายผลไม้ตามข้างทางที่เราแวะซื้อกินเป็นประจำ ซึ่งแต่ละร้านนั้นก็จะมีเคล็ดลับการปอกที่ไม่เหมือนกัน เพราะลูกค้าอย่างเราก็มักจะเลือกซื้อเฉพาะร้านที่ปอกออกมาสวยน่าทาน เนื้อไม่ช้ำ และวันนี้เราเลยมีวิธีการปอกผลไม้ของร้านข้างทาง ที่ปอกมะละกอสุก และแตงโม ที่ปอกออกมาสวยน่ารับประทานอย่างมาก ส่วนจะมีวิธีอย่างไรนั้นเราไปชมคลิปกันเลยจ้า  

วิธีปอกมะละกอ

ตัดหัวตัดท้าย

ปอกเปลือกออกให้หมด

หั่นตามแนวยาว

ตัดส่วนที่เป็นเมล็ดออก

ได้มะละกอชิ้นสวย

แตงโมก็ทำคล้ายๆกัน

ปอกเปลือกออกให้หมด

เหลือแค่เนื้อสีแดงๆ

แล้วหั่นเป็นชิ้นๆ เหมือนลูกเต๋า

ได้แล้วง่ายจัง

คลิ๊กที่นี้เพื่อชมคลิป

    เป็นเคล็ดลับง่ายๆที่ดูเหมือนจะธรรมดา แต่จริงๆแล้วมันคือเคล็ดลับที่ช่วยให้เราสะดวกขึ้นจริงๆ ยังไงก็ลองนำเอาไปใช้กันดูนะคะ

ขอขอบคุณที่มาจาก : พันปักษา