หนุ่มหน้าตาดีมาเช่าห้อง หายหน้าไป 3 เดือน พอเปิดห้องเข้าไป เข่าแทบทรุด

      ก่อนหน้านี้เคยมีเรื่องราวเกี่ยวกับการมาขอเช่าห้องพัก คอนโด ที่ผู้ให้เช่าหลายคนต้องเจอกับผู้เช่าห้องที่ไม่ดูแลห้อง ปล่อยห้องให้รกร้างสกปรก บางรายเจอห้องที่สวยๆอยู่ในสภาพที่สุดจะทนรับได้ มีอุทาหรณ์ออกมาให้เห็นเสมอ

        ล่าสุด ผู้ใช้งานทวิตเตอร์ @ND_pang ได้ออกมาเผยภาพพร้อมเรื่องราวสุดช็อค หลังได้เปิดห้องให้หนุ่มหน้าตาดีเช่าอยู่ แต่เห็นหายหน้าไป 3 เดือน กลางคืนไม่เปิดไฟห้อง จึงเปิดเข้าห้องไปดู ต้องพบกับห้องในสภาพกองขยะกองโต ทั้งฝุ่น ขยะ ขวดเบียร์ ถุงเท้า แน่นห้องจนไม่มีทางเดิน

          เคยเห็นแต่ของคนอื่นไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง เห้อออ อยู่ไปได้ยังไงเนี่ย?ผู้ชายหน้าตาก็ไม่ได้แย่นะ แต่งตัวก็ออกจะดูดี อยู่แบบมืดๆ ไฟไม่ติดก็ไม่มาแจ้งให้เราไปซ่อมให้ หลังๆหายหน้าไป 3เดือน สงสัยเลยเปิดห้องเข้าไปดูก็เจอสภาพอย่างที่เห็น ถึงกับผงะ อ้วกแทบพุ่ง! 

          ขวดเหล้า,เบีย แก้วน้ำ ถุงเท้า ฯลฯ รวมๆกองเท่าหัวเข่า เหม็นสาบมาก ห้องน้ำนี่แห้งคอด ฝุ่นเต็มเลยอาบน้ำยังไงนี่งงมาก  ... ภาพจริง ถ่ายเอง โอ๊ยจะเป็นลม #เทรนด์ใหม่มาแรง  #ห้องเช่าสกปรก

รกมาก

เน่าสุดๆ 

เจ้าของหอเข่าแทบทรุด

สุดๆ ไปเลย 

เหนื่อยเลย 

            เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า ไม่ควรตัดสินคนที่รูปร่างหน้าตา เพราะคนหน้าตาดีๆอาจจะเป็นคนสกปรก ไม่เก็บกวาดห้อง ใช้ชีวิตอยู่ในกองขยะเช่นนี้ก็ได้

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก @ND_pang