ราศีที่จะปังเป็น 2 เท่า ทั้งเงินและงาน ยาวจนถึงสิ้นปี

ตามหลักนักดู ด ว ง แล้ว เมื่อถึงเวลาท้ายปี หรือครึ่งหลังของปี ก็จะต้องทำนาย ด ว ง รวมอีกครั้ง เพราะเข้าสู่ช่วงสำคัญของปี หลายคนมีการเปลี่ยนแปลงไปทางที่ดีขึ้น หรือบางคนก็ถึงคราวลงก็มี

แต่วันนี้เราคัดมาเฉพาะราศีปังๆๆ ทั้งเรื่องการงานและการเงิน ให้ดูเลย มีทั้งหมด 7 ราศีด้วยกัน ดังนี้

3 ราศีที่ชีวิตจะปังกว่าเดิม 2 เท่า ได้แก่

ผู้ที่เกิดราศีกันย์ : ตั้งแต่ 17 กันยายน ถึง 16 ตุลาคม

ความรักในช่วงนี้อะไรๆ ก็ดูหวานไปซะหมด ทั้งชวนกันไปเที่ยว หรือ บางท่านถึงขั้นวางแผนแต่งงานแบบจริงจัง นับว่าเป็นเดือนแห่งความรักของชาวราศีกันย์

ผู้ที่เกิดราศีสิงห์ : ตั้งแต่ 16 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน

ใครที่มีธรุกิจจะปังมากในช่วงนี้ แต่ถ้าเป็นพนักงานจะมีเกณฑ์เลื่อนตำแหน่งหรือได้งานที่ดีกว่าเดิม แต่จะต้องระวังเรื่องความประมาทไม่งั้นพลาดโอกาสทองแน่ๆ 

ผู้ที่เกิดราศีเมษ : ตั้งแต่ 13 เมษายน ถึง 14 พฤษภาคม

ใครที่ทำการค้าขาย จะค้าขายดีขึ้น มีออเดอร์เพิ่มขึ้นและแถมยังมีโชคลาภเข้ามาบ่อยอีกซะด้วย แต่ก็ต้องเหลือไว้เก็บบ้างนะคะ ใช่หมดเดี๋ยวจะเ เ ย่ เอาน๊

และ 4  ราศีการดาวรุ่ง พุ่งแรง เรื่องการเงิน

ผู้ที่เกิดราศีเมถุน : ตั้งแต่ 15 มิถุนายน ถึง 14 กรกฎาคม

สถานะการเงินมีความก้าวหน้าขยับขยายขึ้นมามาก และยังคงพัฒนาต่อไปได้อีก การติดต่อค้าขายโดดเด่น เห็นผลกำไรเป็นกอบเป็นกำ มีเรื่องติดขัดตรงไหนก็มีผู้ใหญ่พร้อมช่วยเหลือให้ผ่านไปได้ด้วยดี

ผู้ที่เกิดราศีมังกร : ตั้งแต่ 15 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์

ได้เวลาฟ้าเปิด มีโอกาสได้เริ่มทำอะไรใหม่ๆ ที่ผลตอบแทนดีมาก คนค้าขายก็จะมีลูกค้าเพิ่มขึ้น คนทำงานก็มีโอกาสเลื่อนตำแหน่งปรับเงินเดือนขึ้นตามที่หวังไว้ เป็นช่วงที่หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง เข้าสู่ช่วงขาขึ้น

ผู้ที่เกิดราศีพฤษก : ตั้งแต่ 15 พฤษภาคม ถึง 14 มิถุนายน

ได้เวลาที่สถานะทางการเงินดีขึ้น การเงินคล่องตัวกว่าที่ผ่านมาหาเงินเก่ง สามารถควบคุมการใช้จ่ายเงินได้ดี จึงเป็นโอกาสที่ดีในการเก็บเงินเพื่อสร้างอนาคตหรือลงทุนทำธุรกิจเพิ่มได้ ผลออกมาคุ้มค่าแน่นอน

ผู้ที่เกิดราศีพิจิก : ตั้งแต่ 16 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม

เป็นช่วงสบายๆ ผ่อนคลาย ไม่ต้องปวดหัวกับเรื่องการเงิน เพราะมีลู่ทางในการหาเงินเยอะมากขึ้น มีเงินใช้จ่ายไม่ขัดสน มีโอกาสได้บ้าน รถ หรือเงินก้อนใหญ่ ลงทุนทำอะไรก็เงินดี กำไรงาม โดยไม่ต้องออกแรงมาก

ขอบคุณแหล่งที่มา True ID horoscope