คำทำนายทั้ง 12 ราศี ในเดือนกรกฎาคม 2562

ต้องบอกเลยว่าคนเราทุกคนล้วนแต่มีดวงชะตาเป็นของตัวเอง แต่มันก็มีเปลี่ยนไปกันบ้างตามแต่เรากำหนด แต่ทว่าดวงชะตาบางอย่างฟ้าก็ได้ลิขิตมาให้เราแล้วจะเปลี่ยนยังไงก็คงไม่ได้ และในการเริ่มต้นเดือนใหม่ในเดือนกรกฎาคมนี้ ทางทีมงานจะพาทุกท่านไปเช็คดวงของทั้ง 12 ราศี ซึ่งแต่ละราศีดวงชะตาจะเป็นอย่างไร ไปติดตามกันเลยค่ะ

ราศีเมษ
วาสนาของชาวราศีเมษในช่วงนี้ ท่านมักจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องบ้าน รถ หรือญาติพี่น้อง ต้องระวังมีเรื่องขัดแย้งหรือไม่ลงรอยในครอบครัว หรือไม่ลงรอยกับบุตรหลาน บริวาร หรือคนที่มีอายุอ่อนกว่าท่าน ชีวิตมักจะเจอเรื่องทำให้ท่านหัวเสีย 
สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีเมษในช่วงนี้ สุขภาพท่านในเดือนนี้ถือว่ายังไม่ดีเท่าที่ควร รวมถึงระวังคนในครอบครัวหรือผู้ใหญ่เจ็บป่วยได้ด้วย หากมีโอกาสขอให้ท่านใกล้ชิดคนในครอบครัวเอาไว้ให้มาก รวมถึงท่านก็ต้องดูแลตนเองไว้ได้แล้ว
การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีเมษในช่วงนี้ ถือว่ายังดีท่านสามารถหาเงินได้จากการติดต่อ หรือการคบหาเพื่อนฝูง หรือเงินที่ได้จากการเดินทาง ต่างเพศมักจะให้โชคให้คุณ แต่ท่านต้องมีสติในการใช้จ่ายเงินเอาไว้บ้าง เพราะว่าท่านมักจะเก็บเงินไม่อยู่
การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีเมษในช่วงนี้ การงานท่านในเดือนนี้อาจจะมีเพศตรงข้ามหรือหุ้นส่วนเข้ามาเกี่ยวข้องในเรื่องการงาน ท่านนั้นอาจจะมีการติดต่อคนหมู่มาก ต้องเดินทางถึงจะได้เงิน แต่ศัตรูคู่แข่งในเรื่องการงานค่อนข้างมากเป็นเรื่องปกติ
ความรัก วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีเมษในช่วงนี้ ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ความรักถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีรักกันเหมือนเพื่อน ดูเหมือนท่านมักจะคิดถึงแต่เรื่องคู่ สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง หากท่านได้คู่ ท่านมีแนวโน้มที่จะได้เพื่อนมาเป็นแฟน




ราศีพฤษภ 
วาสนาของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้ ท่านมักจะให้ความสำคัญเกี่ยวกับเรื่องเงินๆ ทองๆ ชีวิตมักจะผูกพันเรื่องการเงิน รวมถึงอาจจะมีการริเริ่มหรือมีการลงทุนทำอะไรใหม่ๆ บางท่านชอบเสี่ยงชอบอะไรที่ท้าทายในระยะนี้ ชีวิตโดยรวมยังมีความก้าวหน้าที่ดี
สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้ สุขภาพท่านในเดือนนี้ถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีไม่น่ามีอะไรน่ากังวลใจมากนัก หากจะมีบ้างคงจะเป็นเรื่องสุขภาพจิตใจ เพราะว่าท่านมักจะมัวเมาอะไรได้ง่าย หลงยึดติดกับเรื่องบางเรื่องมากเกินไป
การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้ การเงินถือว่าดีมีความมั่นคงดีมาก และท่านก็มักให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มาก บางท่านอาจจะกำลังดำเนินการธุรกรรมทางการเงินอะไรสักอย่างก็ได้ เป็นโอกาสที่ดีในด้านการเงิน
การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้ การงานท่านถือว่ายังสร้างรายได้ให้ท่านเป็นอย่างดี บางท่านได้เงินพิเศษมาจากเรื่องงาน อาจจะเป็นโอทีหรือรายได้นอกชั่วโมงได้ด้วย สำหรับท่านที่เป็นเจ้าของกิจการเป็นโอกาสที่ดีที่ท่านจะริเริ่มอะไรใหม่ๆ ได้
ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้ สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้วต้องระวังคู่ครองทำให้ท่านต้องมีปัญหากับคนรอบข้างได้ หรือทำให้ท่านขัดแย้งกับคนในครอบครัว สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง หากท่านได้คู่ครองท่านอาจจะเจอคู่ครองที่เป็นเพื่อนกันมาก่อนในระยะนี้ได้




ราศีมิถุน 
วาสนาของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้ ถือว่ามีความเข้มแข็งดีแม้ว่าเจอเรื่องอะไรที่ร้ายกจะสามารถผ่านไปได้ บุตรหลานบริวารมักจะเข้ามาเกี่ยวข้องในระยะนี้ บางท่านคิดที่จะริเริ่มอะไรใหม่ ๆ เพราะเบื่อสิ่งที่เคยผ่านมาในอดีต 
สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้ ในเดือนนี้ควรระวังเรื่องอุบัติเหตุหรือเจ็บป่วยเอาไว้บ้าง แต่ตรงนี้จะไม่ร้ายเท่าไรนักสามารถผ่านพ้นไปได้ด้วยดี โดยมากต้องระวังเรื่องของสุขภาพจิต ระวังโมหะจริตเข้าครอบงำโดยเห็นผิดเป็นชอบได้
การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้ การเงินท่านในเดือนนี้ถือว่ายังดีมีเงินไม่ขาด มีช่องทางในการหาเงินได้ แต่เงินที่ได้มามักไปอยู่กับคนในครอบครัวหรือเรื่องบ้าน รถ เป็นส่วนมาก ในเรื่องการเงินอย่าเพิ่งคาดหวังว่าเป็นโชคใหญ่
การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้ โดยมากการงานมักจะเหนื่อยหรือเจออุปสรรคเข้ามาเป็นเรื่องธรรมดา ไม่แนะนำให้ขยายงานหรือลงทุนหนักมาก เพราะอาจจะทำให้ท่านเข้าเนื้อได้ เสียเงิน เสียทอง ลงทุนไม่ได้ดีเท่าที่ควร
ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้ สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ระวังมีเรื่องขัดแย้งกับคู่ครองโดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ หรือทรัพย์สิน คู่ครองมักจะทำให้ท่านหัวเสีย สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง โดยมากจะเป็นช่วงที่ท่านเนื้อหอมแต่จะหาคู่แท้ยาก




ราศีกรกฎ
วาสนาของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้ ท่านอาจจะได้ติดต่อกับคนรอบข้างมากขึ้น ชีวิตมักมีดวงเดินทางได้ระยะนี้ บางท่านอาจจะติดต่อกับต่างประเทศก็ได้ด้วย ชีวิตในเดือนนี้มักจะผูกพันในเรื่องการงาน และบุตรหลานบริวารอาจจะเข้ามาพึ่งพาท่านในระยะนี้ 
สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้ สุขภาพท่านต้องระวังในเรื่องของอุบัติเหตุหรือการผ่าตัดเอาไว้บ้าง หรือเจ็บป่วยทั่วไป ในด้ายอารมณ์ท่านมักจะอารมณ์ร้อนง่าย จนต้องระวังทำให้มีปัญหากับคนรอบข้างได้
การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้ การเงินท่านในเดือนนี้รายจ่ายค่อนข้างมาก แต่จะถูกโฉลกกับเงินที่ไม่ต้องอิงกับศีลธรรมมากนัก เช่น เงินใต้โต๊ะ เงินปล่อยกู้ หรือเงินผิดกฎหมาย อีกกรณีจะเหมาะกับเงินที่ได้จาการสูญเสียหรือเงินที่ได้จากทางต่างประเทศ
การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้ มักจะมีงานเข้ามาแต่เป็นงานที่ค่อนข้างปัญหาเยอะหรืองานที่เป็นโครงการเล็กๆ บางท่านอาจจะมีโอกาสได้ทำงานใหม่ๆ แต่งานนั้นยังไม่ลงตัว สำหรับท่านที่ค้าขาย การค้าในเดือนนี้อาจจะดูชะลอตัว
ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้ สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ความสดใสทางความรักอาจจะดูเรียบๆ บางทีดูห่างๆ กันไป สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง หากท่านรักใครโชคทางความรักในเดือนนี้อาจจะดูเรียบๆ




ราศีสิงห์ 
วาสนาของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้ ในเดือนนี้ท่านต้องระวังมีเรื่องให้หัวเสียในเรื่องการเงิน หรือข้าวของเสียหาย มักหัวเสียกับคนภายในครอบครัว ชีวิตมักจะเจอแต่คนไม่ดีระวังเจอพวกมิจฉาชีพหรือคนที่ฉวยโอกาส แต่หากท่านสามารถเกี่ยวข้องกับทางต่างประเทศได้นับว่าต้องโฉลก 
สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้ สุขภาพท่านในเดือนนี้อาจจะเจ็บป่วยได้ ต้องระวังเกี่ยวกับหัวใจดวงตา หรือเกิดอุบัติเหตุได้ รวมถึงอาจจะหมายถึงคนในครอบครัวเจ็บป่วยได้ด้วย หากมีโอกาสควรไปปล่อยชีวิตสัตว์บ้าง
การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้ การเงินท่านในเดือนนี้ถือว่ายังดีมีเงินไม่ขาดสามารถหาเงินได้ แต่รายจ่ายมักจะมาก บางทีต้องระวังข้าวของเสียหาย แต่ตรงนี้อาจจะเป็นเพียงทำให้ท่านรำคาญใจเท่านั้น สามารถเสี่ยงโชคได้
การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้ การงานท่านถือว่าจะดีตลอดทั้งเดือนนี้ บางท่านอาจจะได้ทำงานร่วมกับเพื่อน คนอุปถัมภ์ส่งเสริมมักจะมีมาก ท่านอาจจะได้พบหุ้นส่วนหรือมีคนเข้ามาช่วยเหลือเรื่องงานท่าน ส่วนท่านที่ค้าขายการค้าถือว่ายังดีตลอดทั้งเดือนนี้
ความรัก วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้ ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว คู่ครองมักจะช่วยเหลืออุปถัมภ์ท่านดีมาก คู่ครองให้โชคให้คุณ สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง หากท่านรักใครสักคน คนที่เหมาะสมในระยะนี้อาจจะเป็นเพื่อนกันมาก่อน




ราศีกันย์ 
วาสนาของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้ ท่านมักจะใช้ชีวิตในเรื่องการงานเป็นสำคัญ ชีวิตมักจะมีภาระหน้าที่ให้รับผิดชอบในระยะนี้ ความก้าวหน้าในชีวิตถือว่ายังดีมีโอกาสได้ใกล้ชิดผู้ใหญ่ แต่ศัตรูคู่แข่งค่อนข้างจะมากในช่วงนี้ 
สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้ สุขภาพถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ท่านมักจะทำงานหนักมากเกินไป ขอให้ท่านหันมาดูแลตนเองเอาไว้บ้าง หากท่านเจ็บป่วยต้องระวังปวดศีรษะ ไมเกรน หรือเจ็บป่วยเกี่ยวกับสมอง
การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้ การเงินท่านในเดือนนี้ถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี เป็นเงินที่ได้มาจากน้ำพักน้ำแรงตัวเอง แต่ชีวิตในการหาเงินมักจะพบคู่แข่งพอสมควร ในการหาเงินมักจะมีอุปสรรคระหว่างทางเสมอ
การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้ การงานท่านในเดือนนี้ถือว่ามีความมั่นคง เป็นช่วงชีวิตท่านมักจะเจอการแข่งขันค่อนข้างมาก แต่ท่านก็สามารถฟันฝ่าอุปสรรคไปได้ สำหรับท่านที่ค้าขาย การค้าถือว่ายังดีไม่เต็มที่ เพราะมักมีคู่แข่งมาก
ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้ ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว คู่ครองถือว่ายังอุปถัมภ์ช่วยเหลือดี ความสดใสทางความรักนับว่ายังดีมาก สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง หากท่านรักใครสักคนที่ มีโอกาสเข้ามาในชีวิตท่าน ต้องระวังเป็นคนที่มีตำหนิหรือคนที่มีเจ้าของอยู่แล้ว




ราศีตุลย์
วาสนาของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้ ในเดือนนี้ถือว่าชีวิตมีความรุ่งเรืองดีมีความก้าวหน้า ทำอะไรมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ รวมถึงท่านอาจจะได้ใกล้ชิดผู้ใหญ่ หรือชีวิตอาจจะไปเกี่ยวข้องกับเรื่องบ้านได้ด้วย มีโอกาสได้ใช้ชีวิตตามใจฝัน 
สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้ สุขภาพท่านในช่วงนี้อาจจะมีเจ็บป่วยบ้าง แต่ไม่มากนักสามารถรักษาหายใจ โดยมากควรดูแลสุขภาพผู้ใหญ่ที่ท่านเคารพนับถือมากกว่า แต่ท่านไม่ต้องกังวลเพราะแค่เพียงนิดหน่อยเท่านั้น
การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้ การเงินท่านในเดือนนี้รายจ่ายค่อนข้างมีเข้ามาพอสมควร อาจจะเสียเงินไปกับเรื่องภาระหน้าที่ที่ท่านต้องดูแล และเสียไปกับเรื่องการลงทุน แต่ถึงอย่างไรท่านยังมีเงินไม่ขาดมือ สามารถหาเงินได้ 

การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้ การงานอาจจะเจอปัญหาและอุปสรรคอย่างไม่คาดคิด แต่ว่าจะมีคนคอยช่วยเหลือจนทำให้สามารถผ่านพ้นไปได้และดีขึ้นในภายหลัง ส่วนท่านที่ค้าขายโดยรวมแล้วสภาพคล่องทางการค้านับว่ายังดีมาก
ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้ สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ความรักความสดใสยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ถ้าจะพึ่งพาคู่ครองคงทำได้ยากในระยะนี้ สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง หากท่านได้คู่ครอง ท่านอาจจะได้คนที่เป็นหม้าย




ราศีพิจิก 
วาสนาของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้ วิถีชีวิตตัวท่านอาจจะได้เกี่ยวข้องกับผู้ใหญ่ ชีวิตนับว่ายังมีความรุ่งเรืองและความก้าวหน้าดี บางท่านอาจจะเกี่ยวข้องกับเรื่องอสังหาริมทรัพย์หรือที่อยู่อาศัยในช่วงนี้ได้ด้วย ชีวิตมักคิดถึงแต่เรื่องการงาน 
สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้ สุขภาพท่านในช่วงนี้ควรจะระวังเกี่ยวกับอุบัติเหตุเอาไว้บ้างแต่จะไม่ร้ายมากนัก โดยมากต้องระวังผู้ใหญ่เจ็บป่วยมากกว่า ในด้านสุขภาพจิตท่านมักจะอารมณ์ร้อนง่าย บางทีทำอะไรมักวู่วาม
การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้ การเงินท่านถือว่ายังมีเงินไม่ขาดสามารถหาเงินได้ แต่รายจ่ายท่านค่อนข้างจะมีมากพอสมควร ขอให้ท่านควรจะวางแผนด้านการเงินไว้ให้ดี บางท่านอาจจะเสียเงินไปกับเรื่องบ้านได้ด้วย
การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้ การงานท่านจะมีความสำเร็จอย่างไม่คาดคิด แบบไม่น่าจะเป็นไปได้ แต่ก็ถือว่างานมีความก้าวหน้าดี หากใครที่คาดหวังในเรื่องตำแหน่ง ท่านเองมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จได้ด้วย
ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้ สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ท่านอาจจะดูห่างๆ กับคู่ครองไปสักนิด หรือคู่ครองท่านมักจะสุขภาพไม่ค่อยดี สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง โชคทางความรักในเดือนนี้อาจจะยังไม่ชัดเจน




ราศีธนู 
วาสนาของชาวราศีธนูในช่วงนี้ เป็นช่วงท่านไม่ควรทำอะไรเสี่ยง ๆ ในระยะนี้ แต่หากเป็นการเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ หรือต่างจังหวัดไกลๆ นับว่ายังพอเป็นไปได้ ในเดือนนี้ท่านอาจจะมีใครชวนไปร่วมงาน หรือมักจะพบต่างเพศเข้ามามาก บางท่านอาจจะมีการเซ็นสัญญาในช่วงนี้ได้ด้วย 
สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีธนูในช่วงนี้ สุขภาพท่านในช่วงนี้มักไม่ค่อยดี ระวังจะเจ็บป่วยบ่อย ในด้านอุบัติเหตุผ่าตัดท่านก็ไม่ควรประมาท รวมถึงต้องระวังผู้ใหญ่เจ็บป่วยได้ด้วย ขอให้ท่านหากมีโอกาสควรไปปล่อยปลาปล่อยชีวิตก็จะดีมาก
การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีธนูในช่วงนี้ การเงินท่านในเดือนนี้ถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี สามารถหากเงินได้แต่อย่าเพิ่งคาดหวังว่าจะเป็นลาภใหญ่ เงินท่านอาจจะมาจากเงินปันผลหรือเงินที่ได้มักมาจากเพศตรงข้าม หรือเป็นเงินส่วนแบ่งได้ด้วย
การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีธนูในช่วงนี้ การงานท่านในเดือนนี้อาจจะได้มีคนมาร่วมงานในระยะนี้ บางท่านการงานมักจะเจอเพศตรงข้ามค่อนข้างมาก หรือท่านอาจจะมีการเซ็นสัญญาอะไรสักอย่างในด้านการงาน แต่งานก็ยังมีความมั่นคงดี
ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีธนูในช่วงนี้ สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ในช่วงนี้ความรักถือว่ายังพอไปได้ยังมีความมั่นคง แม้ว่าจะทะเลาะกันบ่อยก็ตาม ใครที่ห่างกันก็จะได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง ในเดือนนี้จะมีเพศตรงข้ามเข้ามามาก




ราศีมังกร
วาสนาของชาวราศีมังกรในช่วงนี้ ท่านมักจะหัวเสียชีวิตมักจะเจอปัญหาและอุปสรรคเข้ามาพอสมควร ต้องระวังการขัดแย้งกับคนรอบข้าง แม้ว่าจะเกิดปัญหาเข้ามาก็ตามแต่ท้ายที่สุดก็จะสามารถผ่านพ้นไปได้ อาจจะมีโชคในภายหลังแต่อาจจะไม่มากนัก
สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมังกรในช่วงนี้ ท่านควรจะหันมาดูแลเรื่องสุขภาพไว้ได้แล้ว เพราะท่านอาจจะเจ็บป่วยได้ หรือมักจะเหนื่อยในระยะนี้ ในด้านอารมณ์มักจะอารมณ์ร้อนง่าย ฉุนเฉียว ควรต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุเอาไว้บ้าง
การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมังกรในช่วงนี้ การเงินท่านในเดือนนี้รายจ่ายมักจะมีเข้ามามากพอสมควร เป็นช่วงที่มักจะหาเงินยากหน่อย แต่ขอให้พยายามเพราะท่านยังมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จได้ บางท่านอาจจะเกี่ยวข้องกับเรื่องบ้าน รถ ได้ด้วย
การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมังกรในช่วงนี้ การงานมักจะมีศัตรูและคู่แข่งค่อนข้างมาก งานมักจะมีอุปสรรคถูกขัดขวาง เป็นช่วงที่มีภาระและฟันฝ่า แต่ท่านก็สามารถผ่านพ้นไปได้ด้วยดี บางท่านอาจจะคิดที่จะอยากย้ายงานได้ด้วย
ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมังกรในช่วงนี้ สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ความรักอาจจะไม่ราบรื่นเท่าที่ควรมากนัก มักทะเลาะกันบ่อย แต่คู่ครองก็ยังอุปถัมภ์ส่งเสริมดีอยู่ สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง ในเดือนนี้โชคทางความรักอาจจะไม่ดีเท่าที่ควร




ราศีกุมภ์ 
วาสนาของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้ ถือว่าเป็นเดือนที่ดีสำหรับท่าน ชีวิตนับว่ายังมีความก้าวหน้าดี มีโอกาสได้ริเริ่มหรือลองทำอะไรใหม่ๆ หลายท่านมีโอกาสได้ใกล้ชิดบุตรหลาน บริวาร ในระยะนี้ รวมถึงมีโอกาสได้ใกล้ชิดผู้ใหญ่ด้วย คนอุปถัมภ์ค่อนข้างมาก 
สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้ สุขภาพท่านอาจจะเจ็บป่วยได้แต่รักษาหายได้มิได้ร้ายแรงมากนัก หากระวังควรระวังเรื่องปวดศีรษะบ่อย มีปัญหาในเรื่องระบบทางเดินหายใจ ขอให้ท่านหันมาออกกำลังกายเป็นประจำก็จะดีมาก
การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้ การเงินท่านในเดือนนี้ถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมีเงินไม่ขาด สามารถหาเงินได้และเป็นเงินที่มาจากลำแข้งตนเองทั้งนั้น แต่รายจ่ายท่านค่อนข้างมากและท่านก็ยังมีภาระเข้ามาในระยะนี้
การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้ การงานท่านในเดือนนี้มักจะมีอุปสรรคและศัตรูคู่แข่งค่อนข้างมาก แต่ท่านก็มีคนคอยช่วยเหลือให้ท่านสามารถผ่านพ้นไปได้ งานท่านอาจจะต้องเสียหายก่อนแล้วจึงจะดีทีหลัง
ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้ สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ความรักถือว่ามักจะมีเรื่องขัดแย้งกันพอสมควร ความคิดเห็นไม่ตรงกัน สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง โชคทางความรักท่านในเดือนนี้ยังไม่ดีเท่าที่ควร ขอให้ท่านอยู่คนเดียวไปก่อนดีกว่า




ราศีมีน 
วาสนาของชาวราศีมีนในช่วงนี้ ในเดือนนี้เป็นช่วงที่ท่านมักจะผูกพันกับเด็กๆ หรือบุตรหลานบริวาร มีโอกาสได้คิดริเริ่มหรือทำอะไรใหม่ๆ ในระยะนี้ ชีวิตมักจะมีศัตรูและคู่แข่งเกิดขึ้นตามมาด้วยอย่างไม่คาดคิด อาจจะทำให้ท่านเสียหายได้ด้วย 
สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมีนในช่วงนี้ ในด้านสุขภาพอาจจะเจ็บป่วยได้แต่คงไม่ร้ายแรงมากเท่าไร โดยมากมักจะเป็นคนในครอบครัวเจ็บป่วยมากกว่า ในด้านสุขภาพจิตท่านเองมักจะคิดมาก บางทีมองว่าตนเองยังไม่ดีพอ ขอให้ท่านปล่อยวางบ้างก็จะดี
การเงิน วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมีนในช่วงนี้ การเงินท่านในเดือนนี้ถือว่ายังหาได้พอสมควร แต่มักจะเสียเงินไปกับบุตรหลาน บริวาร หรือมักจะเสียเงินไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ขอให้ท่านหันมาวางแผนเรื่องการเงินเอาไวบ้าง
การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมีนในช่วงนี้ การงานท่านในเดือนนี้ถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่งานมักจะเจออุปสรรคคู่แข่งค่อนข้างมาก ชีวิตมักจะมีภาระในด้านการงาน บางท่านอาจจะมีโอกาสได้ทดลองอะไรใหม่ๆ หรือเริ่มต้นอะไรใหม่
ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมีนในช่วงนี้ สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว คู่ครองอาจจะเข้ามาใกล้ชิดครอบครัวท่านมากขึ้น หรือช่วยในการสร้างฐานะ สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง หากท่านได้คู่ครองในระยะนี้ อาจจะเจอคู่ครองเป็นผู้ใหญ่หรือคนมีฐานะก็ได้