13 ทรงผมบ๊อบเท สวยไม่ตกเทรนด์ เปรี้ยวเข็ดฟัน ลุคสุดมั่นให้สาวๆ ได้ทันตา

13 ทรงผมบ๊อบเท สวยไม่ตกเทรนด์ เปรี้ยวเข็ดฟันลุคสุดมั่นให้สาวๆ ได้ทันตา

ผมทรงบ๊อบเทถือได้ว่าฮิตฮอตตลอดกาลจริงๆ เป็นความคลาสสิคผสมกับการนำแฟชั่นบอกเลย สาวๆที่ตัดผมทรงบ๊อบเทรับรองไม่ตกยุค ตกเทรนด์แถมดูเก๋ไก๋ ไม่โดนเทแน่นอน และยิ่งไปกว่านั้น ใครที่มองหาการปรับเปลี่ยนบุคลิกภาพให้ดูเป็นเวิร์กกิ้งวูแมนมีความมั่นใจ ก็ลองตัดบ๊อบเทเราจะได้ลุคที่ดูปราดเปรียวจึ้นมาทันที

บ๊อบเทเบรกความแบีงของหน้าได้

บ๊อบเทประกายแดง

ม้วนผมข้างหน้านิดนึง

ปอยผมข้างหน้าสวยมาก

บ๊อบสีธรรมชาติ

ผมสั้นๆ สีหม่นๆ

ดูสวยเก๋เป็นธรรมชาติ

หน้าม้าปัดข้างช่วยเสริมลุค

หน้าม้าตรงๆก็ดี

สีชมพูสวยมากกกก

บ๊อบเทเข้ากับหน้าคมๆนะ

บ๊อบเทแบบสาวเกาหลี

บ๊อบเทเข้ากรอบหน้า

ขอขอบคุณที่มาจาก : ข่าวน่ารู้ดอดคอม

#1แชร์=1ธรรมทาน แชร์ไปได้บุญ สร้างกุศลความดี

#ถ้าข้อมูลนี่เป็นประโยชน์และสามารถช่วยใครได้อีกหลายๆคน อย่าเก็บไว้อ่านคนเดียวน๊า!! อย่าลืมส่งให้คนที่คุณรัก ได้อ่านด้วยนะคะ