พ่อเจ โพสต์แล้วแจงทุกประเด็น หลัง เจ้าขุน ชูนิ้ว แย่งไมค์

จบไปแล้วจ้าสดๆร้อนๆ สำหรับรายการ 10 fight 10 ที่คู่ชกสุดท้ายก็ไม่ใช่ใครที่ไหน นั้นก็คื่อ เจ้าขุน ลูกแม่ปิ่นพ่อเจ นั่นเอง ต้องบอกเลยว่าคู่สุดท้าย เข้าขุน ชกกับ หนุ่ม แบงค์ ธิติ แต่งงานนี้หลัง เจ้าขุนแพ้น็อค ได้ถูกว่า เจ้าขุน ทำตัวไม่เหมาะสม ทั้งแย่งไมค์หนุ่ม กันต์ ชูนิ้ว ใส่กองเชียร์

ต่อมาพ่อ เจ เจตริน ได้ออกมาโพสต์ถึงลูกชาย พร้อมได้ระบุข้อความว่า

Jk กำลังทำได้ดี

เขาปาร์ตี้จนกว่าจะถึงรุ่งอรุณ

ยังฝันอยู่

อยู่บนเตียงจนถึงตอนนี้

เขาต่อสู้กับผู้ใหญ่ได้ดีมาก

เขายอมรับการสูญเสียของเขา

เพราะคู่ต่อสู้ของเขาดีกว่ามาก

กรรมการหยุดการต่อสู้

เขาไม่ได้ลาออกจากการต่อสู้

เราภูมิใจในตัวเขามาก

ขอบคุณสำหรับการดูแลทั้งหมด

เขาเรียนรู้จากความผิดพลาดของเขา

ไม่ต้องห่วง

ความรักในครอบครัวของเราคือโล่ที่ดีที่สุด

คนที่เกลียดเกลียดเกลียด

เกลียดการอยู่กับพวกเขาไม่ใช่กับเรา

ล่าสุด พ่อเจ เจตริน วรรธนะสิน ก็ออกมาชี้แจง ผ่านทางเฟซบุ๊ก ที่ใช้ชื่อว่า Jetrin Wattanasin ถึงเรื่องพฤติกรรมของลูกชาย น้องเจ้าขุน จักรภัทร ทั้งเรื่องแย่งไมค์จากมือพิธีกร และชูนิ้ว ให้กับกองเชียร์ ขณะที่อยู่บนเวที ครั้งที่แพ้น็อก แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์ ในรายการ 10 Fight 10 และประเด็นต่างๆ ว่า

ขออนุญาตชี้แจ้งประเด็นสั้นๆนะครับ เจ้าขุนทำพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมจริงๆครับ ยอมรับว่าน้องสติหลุดหลังการชกที่หนักหน่วง เพราะด้วยวัยและนิสัยที่มีอารมณ์ยังอ่อนไหวมาก เป็นสิ่งที่ไม่ควรกระทำในที่สาธารณะอย่างยิ่ง (ผมเข้าไปชาร์จและตำหนิเตือนเค้าบนเวทีทันทีตามที่เห็นในภาพถ่ายทอดสด)

แต่ขออธิบายความจริงนิดนึง การยกนิ้วคือภาษากายที่กลุ่มพวกเค้าจะใช้คุยเล่นกันเอง ซึ่งมันไม่เหมาะสมในที่สาธารณะจริงๆ ในจังหวะนั้นเจ้าขุนกำลังคุยกับพี่หลุยส์ พงพันธ์ ที่ขึ้นมาบนขอบเวทีตามที่เห็นในภาพ เค้ากำลังต่อว่าการชกของตัวเองที่ไม่เป็นไปดั่งตั้งใจ ประมาณว่าດ่າตัวเอง fucked up มากๆ ขณะที่คุย เค้าหันไปด้านฝั่งกองเชียร์ทีม black ของตัวเอง แต่มิใช่เป็นการยกนิ้วใส่ทีม white หรือใส่น้องแบงค์ ตามกระแสที่มีภาพทั้งตัดต่อและสร้างประเด็นปลอมๆ เพื่อยั่วยุเกิดความเกลียดชัง อย่างไรก็ตามเจ้าขุนรู้สึกผิดครับ และลงขอโทษใน อินสตาแกรมส่วนตัวไปแล้ว ส่วนจังหวะการดึงไมค์ เป็นพฤติกรรมที่ไม่ถูกต้อง ในรายการสดๆ ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก ตามที่กันต์ได้ออกมาสัมภาษณ์ชัดเจนด้วยตัวเองว่า เจตนาน้องไม่มีอะไร และต้องฟังจากน้ำเสียงของกันต์และบรรยากาศ ณ เวลานั้น ที่ทุกคนกำลังสนุกสนาน มันแตกต่างจากการอ่านข้อมูลด้วยตัวหนังสือมาก อารมณ์ของเจ้าขุนที่กำลังอ่อนไหวและตื่นเต้น อยากจะขอบคุณกองเชียร์ทีม white และอีกหลายๆคน เลยลืมคิดว่าควรจะเอ่ยขออนุญาตก่อน แต่สุดท้ายเค้าก็เข้าไปกอดขอโทษกันต์หลังจากนั้นทันที ตรงนี้ผมได้ว่ากล่าวตักเตือนหลังเวทีมากเลยทีเดียว ว่าจะสนิทกันแค่ไหนแต่นี่คือมารยาท และที่สำคัญตรงนั้นเราอยู่ในที่สาธารณะ ต้องให้เกียรติพี่กันต์

ส่วนประเด็นเข็มขัดรางวัลพิเศษที่มอบให้ นักมวย เป็นไอเดียของผมเอง ผมเป็นคนคิดและเป็นคนสั่งทำให้กับนักมวยเอง เข็มขัดเส้นสุดท้าย เป็นของ เจสัน ยัง นะครับ แต่ไม่สามารถมารับเองได้ ทุกคนและทีมงานก็เข้าใจว่า มันคือมุขอำกัน เพราะจังหวะนั้น กำลังสนุกสนานกัน ทั้งนักชกทั้ง2ทีม รวมถึงผู้ชมในสตูดิโอ เจ้าขุนก็ยื่นส่งคืนให้ทีมงานบนเวทีทันที เพราะเค้ารู้ว่า ไม่ใช่ของเค้า เค้ารู้ว่าผมอำเล่น ในส่วนตรงนี้ผมขออภัยด้วยตัวเองยอมรับผิดที่เล่นมุขอยากให้บรรยากาศมันขำขัน โดยไม่ได้ไตร่ตรอง

เหตุการณ์ในครั้งนี้จะเป็นบทเรียนที่ดีสำหรับตัวเจ้าขุนและแม้กระทั่งตัวผมเองด้วย ทุกชีวิตต้องเรียนรู้จากความผิดพลาดครับ ส่วนกรณีดราม่าอื่นๆของโค้ชหรือบุคคลอื่นผมไม่มีความเห็นนะครับ เป็นเรื่องที่ต้องไปคุยกันเอง แต่มองเพียงว่าทุกอย่างเป็นกระแสและสีสันในวงการมวยหลังรายการจบ อย่างไรก็ตามผมขอบคุณนักชก ขอบคุณทีมผลิต workpoint ขอบคุณแฟนๆรายการ คำติผมและทีมขอรับไว้แก้ไข คำชมผมขอยกให้นักชกทุกคนครับ พบกันใหม่ 10fight10 presented by GS battery SS2 ครับ

#10fight10 #เจมีดี #workpoint23