น้องเติ้ง อดีตรั้วของชาติ 3 จังหวัดชายแดน ไม่ย่อท้อถึงแม้จะเสียแขน 1 ข้าง สู้เปิดร้านขายอาหาร

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็๖แห่แชร์ และเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลังมีผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อว่า ข่าว สมุทรปราการ ออนไลน์ ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมทั้งได้เล่าเรื่องราวโดยได้ระบุข้อความไว้ว่า…

ไปช่วยอุดหนุนที่ร้านอาหารของน้องเติ้งอดีตรั๊วของชาติที่เคยไปปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่ 3 จชด. ของพวกเรากันหน่อยนะครัย เปิดได้หลายวันแล้ว จำน้องเติ้งได้ใช่ไหมครับ ที่ประสบอุบัติเหตุในขณะปฏิบัติหน้าที่จนต้องเสียแขนไปหนึ่งข้าง น้องไม่ยอมแพ้นะครับหลังจากที่ออกจากโรงพยาบาลกลับไปพักฟื้นที่บ้านจนดีขึ้น

น้องกับแฟนน้องก็ไปช่วยกันเปิดร้านขายอาหาร ช่วยกันทำช่วยกันขาย ร้านขาหมู เบญจวรรณ ร้านอยู่ตรงปากซอยซื้อตรง สำโรงใต้ ตรงข้ามโรงงาน C.H.A.utoparts Co,Ltd ร้านเปิดตั้งแต่ 09.30-20.00น. มีข้าวขาหมู ก๋วยเตี๋ยว และขนมจีนน้ำยาตีนไก่ ไปชิมไปอุดหนุนกันได้นะครับ น้องเติ้งเปิดร้านทุกวันครับ เบอร์ร้านนะครับ 087-243-8927 น้องเติ้งสู้ๆนะครับขอให้ขายดีๆขายหมดทุกวันครับ

ทั้งนี้เมื่อข่าวได้ถูกแชร์และเผยแพร่ในโลกออนไลน์ได้มีชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกับน้องเติ้งบ้างก็บอกว่าถึงผมไม้ได้ไปอุดหนุนผมก็ส่งกำลังใจไปช่วยนะครับถ้าผมผ่านร้านเมื่อไหร่ผมจะรีบไปอุดหนุนเต็มที่นะครับ สู้ครับเป็นกำลังใจให้ ชีวิตต้องดีขึ้นแน่นนอน ขอให้ขายดิบขายดีเจริญๆนะครับ

ขอขอบคุณเพจเฟสบุ๊ก :  ข่าว สมุทรปราการ ออนไลน์

เรียบเรียงโดย : tubesmile.com