ตามตำราโบราณท่านว่า “เลขตัวสุดท้าย พศ. เกิดของคุณ” บอกถึงนิสัยและโชค เดือนนี้

รู้ไหมว่าแค่ เลขตัวสุดท้ายของ พศ เกิดของคุณ สามารถเอามาทำนายได้ด้วยนะ แถมยังแม่นมากอีกด้วย สำหรับวิธีการดูก็ไม่ยากคุณเกิดปี พ.ศ.อะไร เช่น เกิดปี พ.ศ. 2535 ตัวเลขที่จะเอาไปอ่านคำทำนายก็คือเลข 5 ตัวสุดท้ายนั่นเอง ไม่ยากเลยใช่ไหมถ้าพร้อมแล้วไปอ่านคำทำนายทางด้านล่างนี้ได้

เลขท้ายสุดของปี พ.ศ.เกิดคือ เลข 0

เป็นคนที่วางแผนการเงินได้เก่งพอสมควรเลย เวลาจะใช้จ่ายอะไรก็จะรอบคอบเสมอเพราะว่าวางแผนไว้ดีแล้วนั่นเองถึงไม่ค่อยมีอะไรให้ต้องกังวลหรือต้องใส่ใจมากนัก เนื่องจากมันอยู่ของมันดีแล้ว และเงินยังคอยเข้ามาหาคุณเรื่อย ๆ อีกด้วย โชคจะมีมาอยู่นาน ๆ ที มีโชคระดัບปานกลาง และเป็นคนที่มีความอดทนสูง เอาการเอางานมาก ไม่ค่อยยอมใครทำอะไรทำจริง

เลขท้ายสุดของปี พ.ศ. เกิดคือ 4 , 2 และ 9

จะเรียกว่าเป็นคนเจียมตัวก็คงได้นะ มีความมั่นคงในชีวิต สงบสเงี่ยมมากทีเดียวแต่ว่ายังเป็นคนที่มีโชคอยู่แต่จะน้อยมาก เป็นคนที่ชอบเก็บเงินสำรองเอาไว้แบบลับ ๆ ด้วย ไม่ค่อยชอบเดินห้าง หรือใช้จ่ายไปกับอะไรที่มันไม่จำเป็น แถมยังไม่ยอมแw้ต่ออะไรง่าย ๆ ด้วย เพื่อนน้อยแต่เพื่อนที่มีก็ดีทุกคนนะ

เลขท้ายสุดของปี พ.ศ.เกิดคือ 5 , 6 และ 8

สำหรับคนที่มีเลขนี้ในช่วงนี้แปลว่าโชคดีกำลังจะเข้ามา คุณเป็นคนที่มีความสามารถเยอะมาก เก็บเงินเก่ง มีควาวมยืดหยุ่นในหลายเรื่อง ทำอะไรก็จะมีโชคตลอด แม้ปัญหาจะใหญ่แค่ไหนก็ผ่านไปได้สบาย ๆ อยู่แล้ว และคุณยังรับรู้ได้ด้วยว่าอะไรที่ทำเงินให้คุณได้ อะไรบ้างที่จะเป็นรายได้ คุณจะมองเห็นช่องทางเหล่านั้น เป็นคนรอบคอบมาก ๆ ในทุกเรื่อง

เลขท้ายสุดของปี พ.ศ. เกิด คือ 7 , 1 และ 3

เนื่องจากคุณเป็นคนที่มีความฉลาด มีความรู้รอบด้านมากอยู่แล้วและค่อนข้างจะมีโชคเรื่องการเงินอีกด้วย เรื่องเครียดก็มีบ้างแต่น้อย ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรนัก แต่ถึงจะใหญ่ก็มีทักษะในการแก้ปัญหาได้เก่งอยู่แล้ว ซึ่งคนแบบนี้เก่งอยู่แล้วจัดการทุกอย่างด้วยตัวเองสบายเลย แต่บางทีก็มีบ้างบางอย่างที่ตัดสินใจไปแบบไม่ไตร่ตรองอะไรให้ดีเสียก่อน แต่ก็แก้ไขได้เสมอและไม่ทำให้ใครได้รับความเดือดร้อน

ช่วงนี้แต่ละคนก็จะพบกับความเปลี่ยนแปลงของโชคชะตา เป็นธรรมดานะดีบ้าง ร้ายบ้าง หนักบ้าง เบาบ้าง แต่ไม่ว่าจะมีอะไรเข้ามาก็จึงทำความเข้าใจไว้เสมอว่า เดี๋ยวทุกอย่างมันก็ผ่านไปอยู่ดี มันไม่มีอะไรที่จะอยู่กับเราไปตลอดอยู่แล้ว ส่วนโชคนี้ใครมีโชคดี มีโอกาสอะไรเข้ามาก็ควรจะคว้าเอาไว้อย่าปล่อยให้มันหลุดมือไป

 

เรียบเรียงโดย : www.herbtrick.com