ปี63-65เปิดทางให้ร่ำรวย5วันเกิดมีเกณฑ์ได้รถมีบ้าน รับโชคใหญ่

เชื่อว่าหลายๆคนต่างก็เชื่อในเรื่องของดวงชะตาชีวิตของเรา อาจจะมีไว้สำหรับถือเคล็ดบ้าง หรือบางคนอาจจะถึงขั้นนำมาใช้ในชีวิต
ทุกๆวันเลยก็ว่าได้ แต่ดวงของแต่ละคนนั้นย่อมไม่เหมือนกัน ขึ้นอยู่กับหลายๆปัจจัย อาจจะเป็นวันเกิด เดือนเกิด หรือแม้กระทั่งราศี
ก็ได้ ดวงของแต่ละคนจะเป็นยังไงบ้างน้ั้นลองไปติดตามกันดู
วันอังคาร

คุณจะได้รับการสนับสนุน จากผู้ใหญ่ที่ใจดี มีอายุมากกว่า มีอำนาจเหนือกว่า และ ๑วงชะต ายังได้รับ การคุ้มครองจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่ตนเองนับถือ กราบไหว้บูชา มีโอกาสจะสมหวัง กับสิ่งที่ปรารถนา จะได้รับข่าวดีจากงานเงิน ที่เกี่ยวข้องกับต่างชาติต่างประเทศ หรือ
คนที่อยู่ต่างถิ่น ต่างแดน เกิດความสำเร็จเป็นอย่างดี แถมท่านยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภ จากการ เ สี่ ย ง โชค หากเจอคนขายล็อตเตอรี่ที่เร่ขายใกล้ปั้มน้ำมัน หรือสนามบิน ลองหยิบมาสักใบ ๑วงท่านมีเกณฑ์สูง จะถูกรางวัลหลักล้าน เอาเงินนั้นไปตั้งตัว ปลดหนี้ปลดสินออกรถใหม่ป้ายแดงได้เลย และ๑วงชะต า
ท่านยังมีเกณฑ์ที่ดีในปี 63 ถึง 65 ที่๑วงชะต าหนุน๑วงให้มีทรัพย์มีมรดกมีบ้านมีรถพ้นเคราะห์
หมดเ รื่ อ ง ซ ว ย มีแต่โชคดีวิ่งเข้ามาในชีวิตรัว ศัตรูคนคิดร้ ายแพ้ภัยตัวเอง และค่อยทะยอยหายไปจากชีวิต
วันศกร์

พ้นเคราะห์ เสียทีลำบากมาเป็นสิบปี เป็นช่วงที่คุณจะต้องเตรียมรับกับมิติใหม่ ของการใช้ชีวิตที่ดีขึ้น จนทำให้เหนื่อย จะมีงานเข้ามาให้ทำมากจนล้นมือ คุณจะได้รับการสนับสนุน จากคนใดคนหนึ่งซึ่งเป็น ผู้ที่มีประสบการณ์ ในการทำงาน ทำให้ชีวิตรุ่งโรจน์ เป็นอย่างมากคุณจะได้พบกับผู้ใหญ่ใจดี
อาจเป็นเจ้านายในที่ทำงาน หรือเพื่อนที่เป็นรุ่นพี่เข้ามาสนับสนุน ให้แนวทางที่ดีในอาชีพและการงานของ คุณ มีโอกาสจะได้รับข่าวดีจากการลงนามว่าจ้าง จะเกิດความสำเร็จ ในการค้า หรือการค้าขายกับชาวต่างชาติ แถมท่านยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการ เ สี่ ย ง โชค หากเจอคนขายล็อตเตอรี่ผอมสูงมาเร่ขายแล้วยื่น ล็อตเตอรี่ใบสุดท้าย ให้รับไว้ อย่าปฎิเสธ ๑วงท่านมีเกณฑ์สูงจะถูกรางวัลหลักแสนถึงหลักล้าน

เอาเงินนั้นไปตั้งตัว ปลดหนี้ปลดสินมีเงินซื้อรถ มีเงินปลูกบ้านหลังใหญ่ ครอบครัวมีความ เป็นอยู่ที่ดี ไม่ลำบากอีกต่อไปและ๑วงชะต าท่านยังมีเกณฑ์ที่ดีในปี 63 ถึง 65 ที่๑วงชะต าหนุน๑วงให้มีทรัพย์ มีมรดก มีบ้าน มีรถ พ้นเคราะห์ หมดเ รื่ อ งซว ย มีแต่โชคดีวิ่งเข้ามาในชีวิตรัว ศัตรูคนคิดร้า ยแพ้ภัยตัวเอง
และค่อยทะยอยหายไปจากชีวิต อ่ านแล้วดีแ ชร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนที่เกิດวันเดียว กับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้
วันพฤหัส

ขอs ะวั งเ รื่ อ งคู่แข่ง ในเ รื่ อ งต่าง จะเข้ามาจากทางตรง และทางอ้อม จะมีคนที่อยู่ในที่ทำงาน
ที่ไม่ค่อยถูกชะต ากัน แต่แรก นำเ รื่ องเข้ามาทำให้คุณต้องหนักใจ s ะวั งอย่าทำอะไรที่โดเด่น เกินหน้าเกินตามากไปนัก มีคนจ้องอิ จ ฉ าคุณอยู่ลับ ทำอะไรแต่พอดี ไม่ตึง ไม่หย่อนจนเกินไป คนต่างชาติหรือลูกครึ่งจะนำความสำเร็จ เข้ามาให้คุณ ทำให้การดำเนินชีวิตดู มีชีวิตชีวา

แถมท่านยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการ เ สี่ ย ง โชค หากเจอคนขายล็อตเตอรี่มาเร่ขายใกล้ห้างสรรพสินค้า ให้ลองหยิบสุ่มมาสักใบ ๑วงท่านมีเกณฑ์สูง จะถูกรางวัลหลักแสน มีเงินเอาไปใช้หนี้ใช้สิน ชีวิตไม่ต้องติดค้างใครอีก แถมมีเงินเหลือ เก็บก้อนโต และ๑วงชะต าท่านยัง มีเกณฑ์ที่ดีในปี 63 ถึง 65 ที่๑วงชะต าหนุน๑วงให้มีทรัพย์ มีมรดก มีบ้านมีรถพ้นเคราะห์ หมดเ รื่ อ ง ซ ว ย มีแต่โชคดีวิ่งเข้ามาในชีวิตรัวศัตรูคนคิดร้า ยแพ้ภัยตัวเอง
และค่อย ทะยอยหายไปจากชีวิต อ่ านแล้วดีกดแ ชร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนที่เกิດวันเดียวกับท่าน ราศีเดียวกับ
วันเสาร์

คุณจะเริ่มรู้สึกสับสน กับอารมณ์ของ ตัวเองมากในช่วงนี้ บางทีผีเข้าผีออก ใครจะทำอะไร ก็ดูไม่ถูกใจคุณไปเสียหมด จนเกิດความ เ ครี ย ด จน ปວดตา ๑วงชะต ามีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ได้เพิ่มเงินเดือน มีความสำเร็จ ที่ดี แถมเงินทอ งก็จะราบรื่นดีมาก แถมท่านยังมีเกณฑ์ได้ โชคลาภจากการเสี่ย งโชค หากเจอคนขายล็อตเตอรี่ ที่มาเร่ขายใกล้สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ที่ผู้คนไปบูชาขอพร ให้สุมหยิบมาสักใบ ๑วงท่านมีเกณฑ์สูง จะถูกรางวัลหลักแสน มีเงินไปดาวน์รถ ดาวน์บ้าน ได้สบาย และ๑วงชะต าท่านยัง มีเกณฑ์ที่ดีในปี
63 ถึง 65 ที่๑วงชะต าหนุน
วันอาทิตย์

ทำอะไร อย่าไปไว้ใจใคร มากจนเกินไป ค่อย ศึกษา ค่อย เรียนรู้ อย่าบุ่มบ่ามหรือรีบร้อน ขอเต ือนว่า อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจใครให้มากนัก เพราะอาจทำให้คุณผิ ดหวัง หรือเสียใจได้ เพราะความใจร้อนอาจ จะเกิດปัญหาตามมาได้ ชะต าชีวิตจะโดดเด่นในเ รื่ อ งของหน้าที่การงาน ผู้หญิงผิวขาว มีบุคลิกดี จะนำความโชคดี มาให้กับคุณ แถมท่านยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภ จากการเสี่ย งโชค หากเจอคนขายล็อตเตอรี่ที่เร่ขายใกล้อนามัย หรือสถาน

พย าบาล ลองหยิบสักใบ ๑วงท่านมีเกณฑ์สูง จะถูกรางวัลหลักแสน มีเงินก้อนโต เก็บในบัญชี มีเงินดาวน์รถ หรือเอาไป โป๊ะค่างวดรถ หมดหนี้หมดสินได้ และ๑วงชะต าท่านยังมีเกณฑ์ที่ดีในปี 63 ถึง 65ที่๑วงชะต า หนุน๑วงให้มีทรัพย์ มีมรดก มีบ้าน มีรถ พ้นเคราะห์ หมดเ รื่ อ งซ ว ย มีแต่โชคดีวิ่งเข้ามาในชีวิตรัว ศัตรูคนคิดร้า ยแพ้ภัย ตัวเอง และค่อยทะยอยหายไปจากชีวิต

ที่มา:kiddidee.com