อย่าพลาด!!! หนุ่มๆแห่ต่อคิวแน่น พนักงานสาวแก้ผ้าชงกาแฟ (ชมคลิป)

หนุ่มๆแห่ต่อแถวร้านกาแฟในสหรัฐเนืองแน่น หลังพนักงานสาวๆสลัดผ้าใส่แต่กางเกงชั้นในบิกินี่ เอาสติ๊กเกอร์แปะหน้าอกไว้แล้วยืนชงกาแฟขาย

”รายงานจากกรุงวอชิงตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 20 มี.ค.ว่า ลูกค้าหนุ่มๆแห่ต่อคิวแน่นหลังร้านกาแฟ “บิกินี่ บีนส์ เอสเพรสโซ” เปิดสาขาในกรุงวอชิงตันของสหรัฐ โดยมีพนักงานสาวสวยเปลื้องผ้าชงกาแฟให้ลูกค้าโดยใส่เพียงกางเกงชั้นในบิกินี่ตัวจิ๋ว พร้อมกับมีสติ๊กเกอร์หลากสีแปะตรงบริเวณหน้าอกไว้ “คาร์ลี โจ”เจ้าของร้านไอเดียดังกล่าวเผยว่า เธอเปิดร้านและให้พนักงานใส่ยูนิฟอร์มเช่นนี้เนื่องจากต้องการที่จะส่งเสริมบทบาทผู้หญิงที่มีต่อสังคม แต่ก็มีคนคัดค้านโดยกล่าวว่า เธอเอาเปรียบเพศหญิงมากกว่า

อย่างไรก็ตาม กลยุทธ์ดังกล่าวก็ได้ผลเกินคาดมีคนมาแห่ต่อคิวซื้อกาแฟจากร้านเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ ลูกค้ายังเข้าไปคอมเม้นต์ร้านในเครือข่ายสังคมออนไลน์ด้วย ทั้งนี้ ร้านนี้มีสาขามาก่อนที่รัฐแอริโซนา ทางตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศ และนางโจก็มีกลยุทธ์แบบเดียวกันคือต้องการยกระดับบทบาทของผู้หญิงในสังคมว่าพวกเธอสามารถเป็นได้ทุกอย่างที่อยากจะเป็น แม้แต่เปลื้องผ้าใส่บิกินี่ขายกาแฟก็ตาม แน่นอนว่า ลูกค้าท้องถิ่นส่วนมากเป็นผู้ชายแต่ก็ไม่ใช่ทั้งหมดโดยเฉพาะนายไมค์ ฟาแกน ที่ปรึกษาสภาท้องถิ่นซึ่งระบุ เขาเห็นว่าร้านกาแฟนี้เอาเปรียบผู้หญิงมากกว่าจะส่งเสริมบทบาทพวกเธอ ลูกค้าควรซื้อกาแฟเพราะรสชาติไม่ใช่เพราะสิ่งที่พวกเธอสวมใส่ นอกจากนี้ ประชาชนที่เป็นคุณแม่ยังเห็นว่า กลยุทธ์ดังกล่าวไม่เหมาะสมเนื่องจากลูกๆในวัยเด็กของเธอ เมื่อผ่านและเห็นร้านนี้ พวกเขาจะถามเธอว่า “เหตุใดพนักงานถึงไม่ใส่เสื้อผ้า”

ชมคลิป