กันต์ กันตถาวร ทำสาวมโนใจสลาย แย้มแพลนแต่งงาน พลอย ช่วงปลายปี

กันต์ กันตถาวร ปัดเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน พลอย แฟนสาวนอกวงการในทริปเที่ยวญี่ปุ่น แย้มอาจแต่งช่วงปลายปี ขอเป็นธีมงานสบาย ๆ ไม่เน้นทางการ บอกตอนนี้ยังไม่อยากมีลูก
          หลังจาก กันต์ กันตถาวร (อ่านเพิ่มเติม กันต์ กันตถาวร ควงแฟนสาวเที่ยวญี่ปุ่น มีก้มผูกรองเท้าให้ ทำคนโสดตายรัว ๆ) พิธีกรและนักแสดงหนุ่มสุดฮอต ควง สาวพลอย แฟนสาวนอกวงการไปสวีทหวานท่ามกลางหิมะสีขาวที่ประเทศญี่ปุ่น จนคนโสดตาร้อนผ่าว ๆ ไปแล้ว ก็ทำเอาหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าทริปนี้ หนุ่มกันต์ แอบทำเซอร์ไพรส์ด้วยการขอแฟนสาวคนสวยแต่งงานบ้างหรือเปล่า เพราะบรรยากาศเป็นใจสุด ๆ
กันต์ กันตถาวร

          ล่าสุด (18 มีนาคม 2560) หนุ่มกันต์ ได้ออกมาเผยว่า ในทริปนี้ไม่มีเซอร์ไพรส์ เราไปเที่ยวพักผ่อนตามปกติ ส่วนแพลนแต่งงานน่าจะเป็นช่วงปลายปี หรือไม่ก็ต้นปีหน้าตามที่เคยให้สัมภาษณ์ไปก่อนหน้านี้ ส่วนตัวตนยังไม่อยากพูดเรื่องนี้เยอะ เพราะยังไม่มีรายละเอียดที่ชัดเจน แต่ก็คุย ๆ กันว่าจะเน้นความเรียบง่าย ความสะดวกสบายของเราทั้งคู่และคนที่มาร่วมงาน เพราะไม่อยากให้งานของเราเป็นภาระของคนที่มางาน ขอแค่อย่าใส่รองเท้าแตะมาก็พอ ส่วนพลอยเองก็เปรย ๆ อยากได้เซอร์ไพรส์ ซึ่งตนก็พยายามทำให้ แต่จะสำเร็จหรือไม่ยังไม่อยากให้สัญญา

กันต์ กันตถาวร

          ส่วนเรื่องมีลูก ตนยังไม่อยากมีตอนนี้ เพราะกลัวว่าจะให้ความรักและทุ่มเทมากเกินไป แต่แฟนอยากมีลูก ซึ่งก็ไม่ใช่ปัญหาที่จะเอามาทะเลาะกัน เรื่องนี้ถือเป็นเรื่องของอนาคตที่คุยกันได้ ส่วนทางผู้ใหญ่ของทั้งฝ่ายก็ไม่ได้เร่งรัดอะไรเพราะเราก็โตกันแล้ว
กันต์ กันตถาวร

          สำหรับเรื่องงานก็มีงานพิธีกรเยอะขึ้น แต่ไม่อยากให้มองว่าแทน เสี่ยตา ปัญญา นิรันดร์กุล เพราะตนเพิ่งมาทำงาน อยากให้มองว่าเป็นโอกาสจากผู้ใหญ่มากกว่า
กันต์ กันตถาวร

กันต์ กันตถาวร

กันต์ กันตถาวร

ภาพจาก Instagram kankantathavorn