ปส. ยังไม่ได้รับเอกสารชี้แจงที่มาเงินในบัญชี แพท ณปภา แนะให้รีบส่งด่วน

ปส. เผย ยังไม่ได้รับเอกสารชี้แจงบัญชีเงินฝาก และที่มาเงินในบัญชี แพท ณปภา ภรรยา เบนซ์ เรซซิ่ง แนะควรรีบส่งมาโดยเร็ว จะได้คลายข้อสงสัย

          วันที่ 18 มีนาคม 2560 พล.ต.ต. ชาตรี ไพศาลศิลป์ รองผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด (ปส.) เผยว่า ยังไม่ได้รับเอกสารชี้แจงบัญชีเงินฝากและที่มาของเงินในบัญชีดาราสาว แพท ณปภา ภรรยาของ เบนซ์ เรซซิ่ง หรือ นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช ผู้ต้องหาในคดีร่วมกันฟอกเงินเครือข่ายค้ายาเสพติด "ไซซะนะ"




          ทั้งนี้ หากดาราสาวยังไม่ส่งเอกสารมา พนักงานสอบสวนก็ต้องไปขอเอกสารจากธนาคารเอง ซึ่งอาจจะล่าช้า เพราะติดเงื่อนไขเรื่องความเป็นส่วนตัวของลูกค้า ตนมองว่า แพท ณปภา ควรรีบจัดส่งเอกสารต่าง ๆ มาให้พนักงานสอบสวนโดยเร็ว ซึ่งเอกสารที่พนักงานสอบสวนยังต้องการขณะนี้คือ เงินหมุนเวียนในบัญชี และเอกสารแสดงที่มาของรายได้ เพื่อให้คลายข้อสงสัยเรื่องธุรกรรมทางการเงินระหว่าง เบนซ์ เรซซิ่ง กับบุคคลใกล้ชิด

ปส. ยังไม่ได้รับเอกสารชี้แจงที่มาเงินในบัญชี แพท ณปภา แนะให้รีบส่งด่วน

          โดยวานนี้ (17 มีนาคม 2560) พนักงานสอบสวนได้รับเพียงสัญญาว่าจ้างของบริษัทโฆษณาแห่งหนึ่ง ที่ให้เงิน แพท ณปภา เป็นค่าโฆษณาสินค้า ประมาณ 1 ล้านบาท มาตรวจสอบเท่านั้น ซึ่งยังไม่เพียงพอต่อการตรวจสอบที่มาที่ไป เพื่อชี้แจงหรือคลายข้อสงสัยเกี่ยวกับธุรกรรมทางการเงินว่าเกี่ยวข้องกับของสามีหรือไม่








ภาพจาก ThaiCh8 : ช่อง 8
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก