ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ!!! กินน้ำเต้าหู้ติดต่อกัน 1 อาทิตย์ จะส่งผลให้ร่างกายเป็นแบบนี้ ไม่เชื่อก็ลองเองแล้วกัน ( อ่านต่อ )

วันนี้เรามีเกล็ดดความรู้ดีๆ มาฝากเชื่อว่าหลายๆคนยังไม่เคยรู้ประโยชน์ของการกินน้ำเต้าหู้ว่าถ้าเราได้กินติดต่อกันเป็นเวลา 1 อาทิตย์ จะเกิดความเปลี่ยนแปลงกับร่างกายเราอย่างไรบ้าง บางคนอาจจะรุ้แค่ว่าการที่เรากินน้ำเต้าหู้ในตอนเย็นจะช่วยในการลดน้ำหนัก บางคนอาจจะรุ้แค่ว่าการกินน้ำเต้าหู้ช่วยในเรื่่องผิวขาว และถ้าคนท้องกินจะมีประเกิดโยชน์กับลูกในครรภ์ แต่จริงๆแล้วน้ำเต้าหู้มันมีประโยชน์มากกว่านั้นค่ะ วันนี้เราจะพามาดูประโยชน์ของมันว่ามีอะไรบ้าง ลองไปดูกันเลยจ้า


1. จะช่วยให้น้ำหนักลดลง ลองดูน้าจ้าเปลี่ยนจากลดอาหารเย็นเปลี่ยนมากินน้ำเต้าหู้แทน ก็จะเริ่มก็รู้สึกขึ้นมา กินแบบใส่น้ำตาลปกติเลยจ้า และใส่เครื่องเฉพาะแมงลักเพราะแมงลักมันทำให้อิ่ม มันไปพองในท้องคล้ายๆกับการกินซีโลสนั่นเอง

2. ผิวดีขึ้น อาจจะเห็นผลไม่ชัดเจนเท่าไหร่ กินเรื่อยๆไปประมาณเดือนนึงมาสังเกตตัวเองจะรู้สึกได้เลยว่าผิวขาวขึ้น เนียนขึ้นมันดีขึ้นจริงๆนะ อันนี้เคยได้ยินหลายคนพูดมาเหมือนกันว่ากินน้ำเต้าหู้แล้วจะขาว ทีแรกไม่เชื่อจนมาลองกินเองนี่แหละ

3. ผมสวยขึ้น อันนี้หลายคนคงทราบกันอยู่แล้วว่าถั่วเหลืองเป็นอาหารผมชั้นดีเลย บางคนกินน้ำเต้าหู้เพื่ออยากให้ผมสวย รักษาผมเสีย แต่สำหรับเราเริ่มจากกินเพื่อลดน้ำหนักแต่ได้ผลข้างเคียงมาเป็นผมที่สวยขึ้น ที่รู้ได้เพราะเราเป็นคนผมแห้งเสีย (ชอบทำสีผม) แต่พอกินไปนานๆผมมันดูลื่นขึ้น มันวาวขึ้น จนมั่นใจว่ามันมาจากน้ำเต้าหู้ที่เรากิน

นี่ก็เป็นสิ่งที่เห็นผลมากที่สุดเลยอยากมาแชร์ให้ผู้ที่ไม่ชอบกินน้ำเต้าหู้ได้รู้ถึงประโยชน์ของมัน จริงๆแล้วมันยังมีประโยชน์อื่นๆอีกที่ไม่ได้แสดงมาให้เราเห็น ใครที่อยากลดน้ำหนักก็ลองเอาเป็นตัวเลือกก็ได้นะ ไม่ต้องอดอาหารแถมยังได้ประโยชน์อีกเยอะแยะเลย  ลองทำหันกันน้าจ้า