ชายหนุ่ม “สวมแว่นหนาเตอะ! เข้าห้างสรรพสินค้า! จู่ๆ “พนักงาน” รีบเดินมาหา!? รู้ความจริงว่าเขาคือใคร!? แทบไม่เชื่อสายตา! รีบฝากตัวเป็นศิษย์ด่วน!!

เรื่องราวแปลกๆและน่าสนใจจากทั่วทุกมุมโลกมามอบให้กับแฟนๆ “ที่สุดดอทคอม” กันอีกเช่นเคย วันนี้(2 เมษายน) เราขอนำเสนอเรื่องราวของ  Chen Zhitong หนุ่มจีนวัย 35 ปี ผู้ที่มีความสามารถพิเศษที่น้อยคนจะทำได้ และเชื่อว่าหนุ่มๆหลายคนก็อยากจะมีความสามารถเช่นเดียวกับเขา?
โดยความสามารถของ Chen Zhitong คือ การเป็นเจ้ายุทธภพ(?)แห่งวงการคีบตุ๊กตา ที่หลายๆคนอาจเคยตกหลุมพรางสูญเงินให้มันไปหลายร้อยหรือหลายพันบาท ในขณะที่Chen Zhitong ที่ก่อนหน้านี้เคยคีบได้ 3,000ตัว มาพร้อมสถิติใหม่คือ 15,000 ตัวต่อปี
ทั้งนี้ดูเหมือนว่าความสามารถของเขาจะเป็นที่ประจักษ์จริงๆ เมื่อช่วงหลังๆเขาคีบได้เยอะจนพนักงานของห้างสรรพสินค้าต้องมาเชิญตัวไปทานอาหารค่ำ พร้อมขอร้องให้เขาเลิกเล่นเครื่องคีบตุ๊กตาภายในห้างสรรพสินค้าเสียที! จนเขาต้องย้ายไปเล่นเครื่องคีบตุ๊กตาที่อื่นตามคำขอของทางห้าง
อย่างไรก็ตาม Chen Zhitong ยังได้ให้คำแนะนำกับเหล่ามือใหม่ว่า เครื่องคีบตุ๊กตามี 2แบบ แบบแรกคือตู้คีบแบบที่ต้องใช้ฝีมือ กับแบบที่สองที่ถูกตั้งโปรแกรมไว้ ซึ่งเราไม่มีทางเอาชนะมันได้!! “ผมจะเล่าเทคนิคให้นะว่าต้องทำยังไงบ้าง อย่างแรกเลยคุณต้องมั่นใจว่าไอ้ส่วนกรงเล็บที่ใช้คีบหมีความแน่นมากพอ อย่างที่สองคือมุมองศาคุณต้องได้ และสุดท้ายต้องศึกษารูปทรงของตุ๊กตาชิ้นนั้นมาเป็นอย่างดี ควรรู้ว่าส่วนไหนสามารถรับกับส่วนไหนได้อย่างพอดีมุม”
หลายคนสงสัยว่าเขาเอาตุ๊กตากว่า 15,000 ตัวไปทำอะไร  Chen Zhitong ก็ได้เผยว่า “ผมก็แค่รู้สึกว่าตัวเองมีสมาธิตอนเล่นเครื่องนี้ก็เท่านั้นแหละครับ ตุ๊กตาที่ได้มาเยอะซะจนไม่มีที่เก็บผมเอาไปบริจาคให้เด็กๆ และคนที่ต้องการมัน แค่นี้ผมก็รู้สึกมีความสุขกับชีวิตมากแล้วครับ”