แฉคลิปหนุ่ม-สาว ตะโกนแกล้งช้างป่าที่เขาใหญ่ ไม่สลด ถามมันจะวิ่งเร็วกว่าแคมรี่ได้ไง ?

เพจดังแฉคลิปนักท่องเที่ยวไร้สำนึก ตะโกนแกล้งช้างป่าจนโมโหและวิ่งไล่ ซ้ำไม่เกรงกลัว ถามจะมาวิ่งเร็วกว่าแคมรี่ได้ไง ก่อนเจอชาวเน็ตถล่มปิดเฟซบุ๊กหนี

          วันที่ 3 เมษายน 2560 เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4 เผยคลิปพฤติกรรมไม่เหมาะสมของนักท่องเที่ยวกลุ่มหนึ่ง ซึ่งได้ทำการตะโกนและแกล้งช้างป่า บริเวณอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ พร้อมยังชะลอรถและถ่ายคลิปอย่างสนุกสนาน

ตะโกนแกล้งช้าง

ตะโกนแกล้งช้าง

          คลิปดังกล่าวเผยภาพถนนเส้นหนึ่งที่เขาใหญ่ ซึ่งเป็นพื้นที่อุดมสมบูรณ์และมีช้างป่าอาศัยอยู่ตามปกติ อย่างไรก็ดี เมื่อมีช้างป่าตัวหนึ่งออกมาเดินริมถนนด้านหลัง เจ้าของรถกลับหยุดและตะโกนใส่ซึ่งมีผู้หญิงที่นั่งมาด้วยกันเป็นคนถ่ายคลิป จากนั้นจนช้างป่าได้เกิดโมโหและพยายามวิ่งไล่ แต่คนขับกลับบอกว่า "มันจะเร็วกว่าแคมรี่ได้อย่างไร" ก่อนจะขับพ้นระยะมาได้เล็กน้อยและก็ได้มีการตะโกนเรียกช้างอีกครั้ง พร้อมบอกว่า มันอะ หลังจากที่แกล้งช้างป่าตัวนี้

ตะโกนแกล้งช้าง

ตะโกนแกล้งช้าง

          ทั้งนี้หลังคลิปได้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีผู้เข้ามาแสดงความเห็นมากมาย โดยส่วนใหญ่ตำหนิที่รถคันดังกล่าวไปแกล้งจนช้างป่าโมโห ซึ่งอาจทำให้รถคันอื่นที่ตามมาเดือดร้อนและถูกช้างทำร้ายได้ พร้อมยังมีการแฉอีกว่า วันนั้นในรถก็มีเด็กอยู่ในรถด้วย แต่คนเป็นผู้ปกครองกลับไม่คำนึงถึงความปลอดภัย รวมถึงยังทำพฤติกรรมที่ไม่น่าเอาเป็นเยี่ยงอย่างอีกด้วย ซึ่งล่าสุดเจ้าของคลิปได้ปิดเฟซบุ๊กหนีไปเป็นที่เรียบร้อย

ตะโกนแกล้งช้าง

ตะโกนแกล้งช้าง

ตะโกนแกล้งช้าง



ภาพจาก เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4