ดูดวงเดือนเมษายน 2560 จะใช่คุณหรือไม่ 4 ราศีที่ดวงตกสุด ๆ

          ดูดวงเดือนเมษายน 2560 เดือนนี้จะมี 4 ราศีที่ดวงตกและแย่สุด ๆ จะใช่ราศีของคุณหรือไม่ รีบมาเช็กแล้วไปทำบุญเสริมดวงกันเลย...

          เอาล่ะสิ งานนี้เรียกได้ว่างานเข้าสุด ๆ สำหรับ 4 ราศีต่อไปนี้... เพราะดวงประจำเดือนเมษายน 2560 คุณจะดวงตกและแย่สุด ๆ ซึ่งจะมีราศีใดบ้าง กระปุกดอทคอมจะพาไปดูคำตอบ จากคำทำนายแม่น ๆ โดย แม่หมอจีจี้ มาดามยิปซี จากเว็บไซต์ Horoworld.com งานนี้จะใช่ราศีของคุณหรือไม่ แล้วจะต้องเจอกับเรื่องแย่ ๆ อะไรบ้าง รีบมาดูดวงแล้วเตรียมตัวรับมือหรือไปทำบุญเสริมดวงกันเลย

          โดยคนที่ดวงจู๋สุด ๆ ก็คือ "ดวงคนราศีกันย์" ได้ไพ่ The Moon ส่งผลให้ในเดือนเมษายนนี้รู้สึกเครียด มีความกดดันฝังหุ่น อะไร ๆ ดูช้ายืดยาดไม่ทันใจจนทำให้คุณรู้สึกกดดันไปหมด สุขภาพแย่ ต้องดูแลด่วน ๆ ความรักก็มีความมาคุเกิดขึ้น ระวังการถูกหลอกถูกโกง รวมทั้งงดไปงานศพแต่ถ้าต้องไปควรพกสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไปด้วย เดือนนี้ทำบุญโลงศพอุทิศให้เจ้ากรรมนายเวร (ระดับความปัง 2 คะแนน)

          "ดวงคนราศีตุลย์" ได้ไพ่ Devil มาเดือนนี้อารมณ์ชักเริ่มหงุดหงิดใจร้อน ระวังการถูกหลอกถูกโกง อย่าไว้ใจใครง่าย ๆ ในเดือนนี้ ส่วนเรื่องความรักต้องทำใจคอให้หนักแน่น อย่าหลงเชื่อใครง่าย ๆ โดยเฉพาะพวกชอบปลุกปั่น ระวังการเดินทางในยามวิกาล รวมทั้งเมาอย่าขับ (ระดับความปัง 4 คะแนน)

          "ดวงคนราศีพิจิก" ได้ไพ่ 2 เหรียญ หมุนเงินกันจ้าละหวั่น เพราะฉะนั้นเดือนนี้เป็นเดือนที่ต้องรอบคอบมากเป็นพิเศษในเรื่องการจับจ่ายใช้สอย อย่าใช้เงินล่วงหน้าอย่าใช้เงินเกินตัว จะได้ไม่ต้องมาปวดหัวทีหลัง ชีวิตตอนนี้ใช้ระบบเงินหมุนไปก่อน (ระดับความปัง 4 คะแนน)

          และสุดท้ายอย่าง "ดวงคนราศีสิงห์" ได้ไพ่ 2 ดาบ เป็นเดือนแห่งการตัดสินใจ ซึ่งเป็นอะไรที่ตัดสินใจลำบาก เพราะเลือกไม่ได้เลือกไม่ถูกทั้ง ๆ ที่ปัญหามันก็ไม่ใหญ่ไม่โตแต่เหมือนเส้นผมบังภูเขา ส่วนใครกิ๊กเยอะ อาจถึงเวลาต้องเลือก แต่ก็รักพี่เสียดายน้อง ระวังของมีคมบาด (ระดับความปัง 4 คะแนน)