ปู่ชิเงโอะ พระเอกเอวีวัย 82 ปีในตำนาน เผยเคล็ดลับความปึ๋งปั๋ง เล่นหนังนานด้วยวิธีนี้

​ภาพจาก Yoshikazu TSUNO / AFP

       คุณปู่ชิเงโอะ โทคุดะ วัย 82 ปี พระเอกเอวีที่อายุมากที่สุดในโลก เผยเคล็ดลับคงความปึ๋งปั๋ง จนเล่นหนังได้นานกว่า 13 ปี วิธีง่าย ๆ แต่ได้ผลลัพธ์ไม่น่าเชื่อ

       อายุเป็นเพียงตัวเลขจริง ๆ ใครจะเชื่อว่าชายอายุ 82 ปี รุ่นคุณปู่จะสามารถทำอาชีพแบบหนุ่ม ๆ อย่างการเป็นพระเอกหนังเอวีได้แบบสบาย ๆ โดยเมื่อวันที่ 13 เมษายน 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับ ชิเงโอะ โทคุดะ คุณปู่ชาวญี่ปุ่น จากกรุงโตเกียวที่หลาย ๆ คนรู้จักกันดีว่าเป็น พระเอกหนังเอวีในตำนานที่อายุมากที่สุดในโลก โดยคุณปู่ได้เปิดเผยเคล็ดลับเกี่ยวกับสมรรถภาพทางเพศ เผยถึงวิธีที่ช่วยคงพลังความแข็งแรงของสมรรถภาพทางเพศ ให้พร้อมสามารถถ่ายหนังผู้ใหญ่มาได้อย่างยาวนานเป็นสิบปี

       โดยคุณปู่ชิเงโอะ เผยว่า ผู้คนชอบมาถามเขาเกี่ยวกับวิธีคงความแข็งแรงปึ๋งปั๋ง ซึ่งตนก็ไม่มีวิธีอะไรมากเป็นพิเศษ แค่ใช้ชีวิตไปอย่างเหมาะสมในทุก ๆ วัน ส่วนตัวจะทานไข่ทุกวัน และเมนูโปรดของตนคือ ข้าวหน้าไข่ดิบ

       สำหรับ ชิเงโอะ หลังจากจบการศึกษาวิทยาลัย ก็เคยทำงานเกี่ยวกับการทำเครื่องเล่นการพนัน ก่อนจะหันไปประกอบอาชีพเป็นตัวแทนจำหน่ายแพ็กเกจท่องเที่ยว จนกระทั่งเมื่อปี 2547 หลังจากคุณปู่ชิเงโอะ พ้นวัยเกษียณอายุ ตอนอายุประมาณ 70 ปี  คุณปู่ชิเงโอะก็เริ่มเข้าสู่วงการหนังผู้ใหญ่ ทุก ๆ ปี คุณปู่จะมีผลงานการแสดงหนังอีโรติกมากถึงประมาณ 60 เรื่องด้วยกัน
       จากวันนั้นจนถึงปัจจุบัน คุณปู่ทำงานเป็นพระเอกหนังเอวีนานกว่า 13 ปี และจนถึงทุกวันนี้ คุณปู่ชิเงโอะ ก็ยังคงความแข็งแรงปึ๋งปั๋ง และยังคงทำงานถ่ายหนังอยู่เช่นเดิม ซึ่งคุณปู่เผยว่า อาชีพนี้เป็นอาชีพที่ตนทำแล้วมีความสุข มันทำให้หัวใจของเขารู้สึกว่ายังเป็นหนุ่มอยู่เสมอ และเป็นวิธีที่เยี่ยมยอดในการออกกำลังกายทั้งร่างกายและจินตนาการ