นักสู้ผู้ยิ่งใหญ่ !! หนุ่มหอบเงินเหรียญ 6,380 บาท ลงทะเบียนเรียน ครูถามได้เงินมายังไงแค่แหละ นํ้าตาแทบไหล !!

เราขอนำเสนอเรื่องราวของหนุ่มคนนี้ให้เป็นแบบอย่างกับวัยรุ่นนะคะ ที่พยามยามเก็บออมเงินจนได้เรียน โดยคุณครูได้เล่าว่าวันนี้วิทยาลัยฯ รับลงทะเบียนนักศึกษาใหม่ ปวส.1 มีนักศึกษาคนนึงนำเงินมาลงทะเบียน เงินทั้งหมดเป็นเหรียญ ซึ่งเก็บมาตลอดจากค่าข้าวที่ได้จากผู้ปกครองวันละ 100 บาท แล้วแบ่งเก็บไว้วันละ 20 บาท เพื่อมาลงทะเบียนเรียน ปวส.1 ค่าเทอมทั้งหมด 6,380 โดยบอกว่าไม่ได้ขอตังค์แม่เลยครูซึ้งใจมาก น้ำตาคลอกันเลยทีเดียวขอบคุณรูปจากครูจี๊ดนะคะ ทางทีมงาน อัพยิ้ม เราขอเป็นกำลังใจให้นะค่ะ เราเชื่อว่าคุณทำได้เราเลือกเกิดไม่ได้แต่เลือกที่ทางเดินชีวิตของตัวเองได้ สู้สู้ นะค่ะ
ผมอยากเรียน ครับครู
แต่ผมมีเงินเหรียญนะครับ


ผมนับมาได้6380 บาทครับครู

สุดยอดเลยน้องชาย

พีนี่ยกนนิ้วให้เลย  สุดยอดจริงๆ