เช็คด่วน!!! ใครเลือดกรุ๊ป O คุณอาจเสี่ยงเป็นโรคเหล่านี้ได้

เเน่นอนว่าเลือดกรุป O นั้นเป็นเลือดที่ทางการเเพทย์ต้องการเป็นอย่างมากเพราะสามารถเข้ากับเลือดได้กับกรุ๊ปอื่นๆได้ เเต่ถึงกระนั้นข้อจํากัดของเลือดกรุ๊ปนี้นั้นคือไม่สามารถรับเลือดกรุ๊ปอื่นได้ พูดง่ายๆเป็นภาษาชาวบ้านก็คือ ให้ได้อย่างเดียว เเต่รับไม่ได้ เเต่ถึงอย่างไรเลือดกรุ๊ปนี้ ก็มีข้อเสียอยู่อีกมากซึ่งไม่ได้กล่าวถึงเเละในวันนี้นั้นทางอัพยิ้มของเราจะพาทุกท่านไปรู้จักกับเลือดกรุปนี้ให้มากขึ้นเเละเมื่อพร้อมเเล้วก็รับชมได้เลยครับ

เลือดกรุ๊ป O
ความสามารถในการนำ การดำเนินการที่เป็นมืออาชีพ มีพลังสูงและความสามารถในการเป็นจุดศูนย์กลางที่เชื่อถือได้ ซึ่งคือความเป็นธรรมชาติที่ดีที่สุดของคนกรุ๊ปโอ พวกเขามีทั้งความสามารถและได้ทั้งผลประโยชน์
ในทางกลับกัน พวกเขากลับมีแนวโน้มที่จะป่วยเป็นโรคเฉพาะทางมากกว่าคนกรุ๊ปอื่นๆ ตัวอย่างเช่น เป็นแผล ต่อมไทรอยด์แตก ฮอร์โมนไทรอยด์มีระดับต่ำ และขาดแคลนไอโอดีน ความผิดปกติเหล่านี้อาจนำมาซึ่งผลกระทบที่ไม่พึงประสงค์ ยกตัวอย่างเช่น น้ำหนักตัวมาก และบวมน้ำ
ในประเทศญี่ปุ่น คนที่มีหมู่เลือดกลุ่มโอ มักได้รับการจัดกลุ่มเฉพาะว่าเป็นที่น่าเชื่อถือ นายจ้างที่ญี่ปุ่นมักจะถามลูกจ้างถึงกลุ่มเลือดของพวกเขาว่าอยู่กรุ๊ปอะไร คนที่มีกรุ๊ปโอจะถูกมองว่าเป็นคนมีความสามารถ จงรักภักดี ใจเย็น ขยัน ระมัดระวังและทำงานเก่ง พวกเขาจะได้รับความเชื่อถือและเป็นที่วางใจมากกว่าคนเลือดกรุ๊ปอื่น นี่คือสิ่งที่นายจ้างจะมองหาเป็นอันดับแรกๆเพื่อดูว่าใครจะผ่านการประเมินผลและเอาตัวรอดได้
สมาธิสั้นและไม่รอบคอบ เมื่อรู้สึกวิตกกังวลพวกเขาจะมีอารมณ์รุนแรง สมาธิสั้นและทำงานแบบสุกเอาเผากิน ไม่กินอาหารตามปกติ ขาดการทำกิจกรรมอย่างที่เคยทำ มีแนวโน้มว่าจะโชคร้าย และหากเป็นเช่นนี้ต่อไป ก็จะทำให้พวกเขาไม่สามารถต่อกรกับกระบวนการเผาผลาญที่เป็นอันตรายต่อร่างกายได้ ยกตัวอย่างเช่น ความต้านทานต่ออินซูลิน การควบคุมการกระทำและความหนาของต่อมไทรอยด์
นอกจากนี้พวกเขายังมีฤทธิ์กัดกร่อนในกระเพาะอาหารมากกว่ากรุ๊ปเลือดอื่นๆ และมีแนวโน้มที่จะมีพัฒนามาเป็นแผลในกระเพาะอาหาร

เลือดกรุ๊ปต่างๆที่ได้มาจากการบริจาค
คนที่มีเลือดกรุ๊ปโอควรอยู่ให้ห่างจากคาเฟอีนหรือสุรา คาเฟอีนสามารถเป็นอันตรายได้เมื่อมันทำให้ระดับอะดีนารีนเพิ่มขึ้น ซึ่งมันจะมีสูงมากเป็นพิเศษในกลุ่มคนที่มีเลือดกรุ๊ปโอ