มารยาททราม !! หนุ่มสุดทน เจอฝรั่งสวย วางเท้าพาดที่พิงเบาะกลิ่นโชยยย..แถมยังทำแบบนี้อีก (คลิป)

หนุ่มคนนี้สุดทนกับการกระทำของสาวฝรั่งคนหนึ่ง ซึ่งเขากำลังเดินทางกลับต่างจังหวัดโดยเขาได้นั่งมากลับรถทัวร์ แล้วกับได้เจอการกระทำกับสาวฝรั่งคนนี้ซึ่งเธอได้เอาเท้ามาวางบนหัวเบาะรถทัวร์ หลังหลังเบาะตรงกับที่เขานั่งพอดี แถมยังมีกลิ่นถุงเท้าที่เหม็นมากเขาได้อัปโหลดภาพและวีดีโอลงเฟซบุ๊ก โดยบอกกับเพื่อนของเขาว่า “ใบหน้าของผู้หญิงคนนี้สวยมาก แต่เธอไม่มีมารยาท กลิ่นเท้าของเธอโชยไปทั่วรถเมล์ที่อากาศร้อนและทำให้ผมรู้สึกไม่สบาย ผมบอกกับเธอหลายครั้งให้วางเท้าลงกับพื้น แต่เธอก็ไม่ทำ ผมทนไม่ไหวจึงเอามาลงเฟสบุ๊ก ในชาวเน็ตคอมเม้นท์หน่อยว่าเหมาะสมกับการกระทำของเธอหรือไม่
เป็นไงละครับ เมื่อคุณเจอแบบนี้

จะนอนหลับไม่เนี่ย

ผมไม่ไหวกับกลิ่นถุงเท้าของเธอแล้วนะ


สุดทนจริงๆครับ
ดูเองแล้วกัน มีคลิป

 ทำให้เกิดเป็นกระแสในโลกออนไลน์กับการกระทำของเธอว่าเหมาะหรือไม่ ผมก็เข้าใจครับว่าประเพณีฝรั่งกับประเทศไทยเรามันไม่เหมือนกัน แต่อย่างไรก็ตามนี่มันประเทศไทยครับ มีมารยาทหน่อยผมเหม็นถุงเท้าคุณมากเลย …..