ชีวิตนี้ไม่มีอะไรดีซักอย่าง!! ทำอะไรไม่รุ่ง กิจการทำไปก็ไม่รอด ถ้าหากเป็นเเบบนี้เเก้ด่วนก่อนที่ชีวิตคุณจะไปไม่รอด!!! วิธีเเก้ (รายละเอียด)

การงานไม่รุ่ง ทำอะไรก็ไม่ขึ้น เจ็บตัวอยู่บ่อยๆ ทำบุญก็ไม่ขึ้น นั่นแหละคุณกำลังประสบปัญหา เจ้ากรรมนายเวรตามติดเอาชีวิตคุณ เต่วันนี้เรามีวิธีนำมาให้คุณเเก้เคล็ด นั่นก็คือ เราต้องขอขมาเเละอโหสิกรรมให้เเก่เจ้ากรรมนายเวร
ให้กล่าวว่า #กายะกัมมัง วะจีกัมมัง มะโนกัมมัง สัญจิจจะกัมมัง อะสัญจิจจะกัมมัง ขะมันตุ เม อะโหสิกัมมัง ภะวะตุ เมกรรมใด ๆ ไม่ว่าจะเป็น กายกรรม วจีกรรม มโนกรรม ที่ข้าพเจ้าได้ทำล่วงเกินแก่ผู้ใดทั้งโดยตั้งใจก็ดีไม่ได้ตั้งใจก็ดี ในภพชาติใดก็ตาม ขอให้เจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย จงโปรดยกโทษ ให้เป็นอโหสิกรรมให้แก่ข้าพเจ้าอย่าได้จองเวรจองกรรม ต่อกันอีกเลย แม้แต่กรรมใดที่ใคร ๆ ทำแก่ข้าพเจ้าก็ตามข้าพเจ้าขออโหสิกรรม ให้ทั้งสิ้น …. ยกถวายพระพุทธเจ้าเป็นอภัยทาน ขอจงดลใจให้ เขาเหล่านั้น กลับมีเมตตาจิตคิดเป็นมิตรกับข้าพเจ้า เพื่อจะได้ไม่มีเวรกรรม ต่อกันตลอดไป

ด้วยอานิสงส์…แห่งอภัยทานนี้ ขอให้ข้าพเจ้า พร้อมทั้งครอบครัว ตลอดจน…วงศาคณาญาติ ผู้มีอุปการคุณ ของข้าพเจ้าพ้นจากความทุกข์ยาก ลำบาก เข็ญใจ ความทุกข์อย่าได้ใกล้ความเจ็บไข้อย่าได้มี ขอให้มีความสุขสวัสดี มีชัย เสนียดจัญไรและอุปัทวันตรายทั้งหลาย จงเสื่อมสิ้นหายไป นึกคิดปรารถนาสิ่งใด ที่เป็นไปโดยชอบประกอบด้วยธรรม ขอให้สิ่งนั้น จงพลันสำเร็จจงพลันสำเร็จ…จงพลันสำเร็จ เทอญ
นิพพานัง ปัจจะโย โหตุ
เรายังสามารถทำบุญกรวดน้ำนั้งสมาธิเเผ่เมตรตาให้กับเจ้ากรรมนายเวรบรรพบุรุษของเราได้อีกด้วย
ทำบุญตักบาตร

กรวดน้ำ

นั่งสมาธิเเผ่มตรตา

ภาพสัมภวสีกำลังกินของเส้นไหว้

หมายเหตุ:มีคนเคยทำมาเเล้วได้ผลด้วย