วิ่งหลบเเทบไม่ทัน!! รถบรรทุกเเก๊สระเบิด ได้ยินไกลข้ามอำเภอ

ทุกวันนี้อุบัติเหตุนั้นเกิดขึ้นเเทบทุกวัน โดยเฉพาะอุบัติเหตุทางรถยนต์ เเละรถบรรทุกถึงเเม้รัฐบาลจะออกกฎหมายเเละหาทางป้องกันอย่างไรเเต่ก็ยังมีอุบัติเหตุตามมาอยู่เนืองๆ เพราะเหตุนี้จึงต้องระมัดระวังเป็นการใช้รถใช้ถนน เเละวันนี้ทางอัพยิ้มของเราจะมานําเสนอเหตุการณ์ ที่รถบรรทุกได้เกิดระเบิดขึ้นอย่างกระทันหันจนทําให้หลายคนเเตกตื่น เเละเกิดความวุ่นวายขึ้นซึ่ง ตามมาด้วยความเสียหายอย่างหนักอย่างไรก็ตามขอให้เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นบทเรียนสําหรับผู้ใช้รถบรรทุก ทุกท่านด้วย
เหตุเกิดขึ้น บนทางหลวงหมายเลข 23 มุ่งหน้าแยกท่าสะแบก ต.มะบ้า อ.ทุ่งเขาหลวง จ.ร้อยเอ็ด เสียงดังสนั่นหวั่นไหวได้ยินไกลข้ามอำเภอ มีลูกไฟพวยพุ่งขึ้นไปในอากาศสูงหลายสิบเมตร เจ้าหน้าที่ได้สั่งปิดการจราจรทั้งสองฝั่งเป็นการชั่วคราว พร้อมกับเข้าควบคุมสถานการณ์ระดมฉีดน้ำจนเพลิงสงบ พบรถบรรทุกถูกเพลิงไหม้พังเสียหายทั้งคัน ขณะที่ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ลูกไฟที่เห็นในครั้งแรกเกิดจากการระเบิดของแคปซูลลูกแรก

เพลิงที่ลุกไหม้รถบรรทุก
จากนั้นรถดับเพลิงในพื้นที่ได้ถูกระดมมาสกัดเพลิง ล่าสุดสามารถควบคุมเพลิงได้แล้ว โดยไม่มี รายงานผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต บ้านเรือนใกล้เคียงได้รับความเสียหายหลายหลัง ส่วนสาเเกิดเบื้องต้นทราบว่ารถบรรทุกแก๊สได้นำแก๊สแอลพีจีไปเติมให้รถบดอัดถนน แต่สายแก๊สเกิดรั่วแล้วมีประกายไฟ จึงเกิดระเบิดขึ้น ทั้งคนขับรถและคนงานรีบวิ่งหนีเอาตัวรอด จึงไม่มีใครได้รับอันตราย ส่วนรถ 3 คัน เป็นรถบรรทุกแก๊สแอลพีจี 1 คัน รถบดอัด 2 คัน ถูกไฟไหม้เสียหายเหลือแต่ซาก

การระเบิดอย่างรุนเเรง

บ้านเรือนที่ได้รับความเสียหาย

ซากของรถบรรทุกที่ถูกเพลิงไหม้