10 ทรงผมสำหรับท่านชาย!! ตัดเมื่อใดโคตรเท่ (มีภาพ)

มาแล้วค่ะมาแล้ว ทีมงานอัพยิ้มผู้น่ารักของเรามาแล้วค่ะ วันนี้แอดมินนำทรงผมที่ท่านชายทุกวัยตัดเมื่อไหร่เวลาใดก็เท่สุดๆมาฝากกัน โดยวันนี้นำมาฝาก 10 ทรงค่ะ ถ้าสาวๆเปิดเข้ามาเจอก็แชร์ไปให้แฟนตัวเองลองตัดดูบ้างนะคะเผื่อว่าแฟนของตัวเองจะหล่อขึ้นมากกว่าเดิม ว่าแล้วจะรอช้าอยู่ใยไปชมกันเลย

หล่อ

เท่โคตรๆ

ดูดี

เนี๊ยบไปอิ๊ก

หล่อน่าหลงไหล

ดูดีมีสไตล์

แบดบอยนิดๆ

เท่แบบน่ารัก

มีสไตล์เป็นของตัวเอง

ทำให้หน้าดูเด็กลง
เป็นยังไงกันบ้างค่ะเพื่อนๆสำหรับ 10 ทรงผมเท่ๆที่เรานำมาฝากกันวันนี้หวังว่าคงจะถูกอกถูกใจทุกท่านนะคะ สาวๆก็ลองควงแฟนหนุ่มไปตัดดูเผื่อจะหล่อขึ้นมากกว่าเดิม ว่าแล้วทีมงานอัพยิ้มของเราก็ขอตัวลาก่อนนะคะสวัสดีค่ะ

http://yo.upyim.co/105547/