อย่างนี้ก็มีด้วย !! วิ่งตัดหน้ารถเพื่อหวังเอาค่าเสียหาย (คลิป)


เตือนภัยสังคมดีนะยังมีสติ เดี๋ยวนี้สังคมหากินง่ายๆแบบนี้แล้วหรอเนี่ย จากหญิงสาวคนหนึ่งได้ถ่ายคลิปขณะขับรถผ่านมาเห็นชายคนหนึ่งกำลังวิ่งตัดหน้ารถ โดยนอนเพื่อที่จะให้รถเหยียบแต่หญิงที่ขับมีสติจึงได้เบรคได้ทัน จากนั้นชายดังกล่าวได้เรียกร้องค่าเสียหายจากหญิงสาวที่ขับรถเป็นจำนวนเงิน4หมื่นบาท โชคยังดีมีพลเมืองดีได้ถ่ายคลิปไว้ไม่งั้นคงตกเป็นเหยื่อของชายคนนี้ไปแล้ว
หนูไม่ได้ชนนะ

เขาวิ่งมาชนเอง

ดูซิดึงยังไม่อยากจะออกมา

ยังนี้ก็มีด้วย

ผมจะเอาค่าเสียหาย

ดูคลิป

ทางที่ดีนะครับอัพยิ้มว่าติดกล้องหน้ารถมันก็ดีอย่างหนึ่งนะครับช่วยเราได้เยอะในเวลาคับขันแบบนี้ อย่างน้อยเราก็มีหลักฐานเอาผิดกับคนร้ายหรือ ช่วยเราให้พ้นผิดกับสิ่งที่เราไม่ได้ทำอย่างเช่นกรณีนี้เป็นต้น


http://za.upyim.co/18283/