เละเป็นโจ๊ก!! รถรุ่นเก่าที่ใช้งานนาน มีค่าเสี่ยงกับชีวิตถึง 4 เท่า!! (คลิป)

การใช้รถใช้ถนน ในชีวิตเราทุกวันนี้มีอัตราจำนวนซื้อรถเพิ่มมากขึ้น และมีการใช้รถใช้ถนนกันเพิ่มขึ้นทุกวัน จึงเป็นเหตุให้เราเกิดอุบัติเหตุกันอยู่บ่อยๆ และที่สำคัญคือรถที่ใช้งานมานานนั้นมีความเสี่ยงของการเสียชีวิตของเราถึง 4 เท่าเมื่อเกิดอุบัติเหตุ เพราะสถาบันวิจัยความปลอดภัยทางรถยนต์แห่งออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ ได้ออกมาทดลองแล้ว ไปดูคลิปกันคะ

การจะใช้รถในแต่ล่ะวันก็ควรใส่ใจเรื่องนี้ด้วยนะคะทุกคน

เราขับปลอดภัยแต่ไม่รู้ว่าเพื่อนร่วมถนนเราขับมาปลอดภัยหรือป่าว?

รถที่มันเก่ามากก็มีวันที่จะหมดอายุไข

ความทันสมัยและความปลอดภัยในรถก็จะมีน้อยกว่ารถรุ่นใหม่

การทดลองนี้ใช้รถรุ่นเก่า 1998 กับรถรุ่นใหม่ 2015
มาดูคลิปกันคะ
ผลที่ออกมาคือรถรุ่นเก่ายับเละเทะ แล้วถ้าคนที่อยู่ข้างในเป็นเราคงไม่เหลือชิ้นดีทั้งรถทั้งคน ยิ่งแต่ละคนขับรถสมัยนี้ใจร้อนกันด้วย อัพยิ้มขอฝากด้วยนะคะเรื่องของการใช้รถ อย่าใจร้อนเลยคะ

http://du.upyim.co/104385/