ศึกเดือดสนั่นวงการ!! “ตั๊ก บริบูรณ์VSนุ๊ย เชิญยิ้ม” ถึงคราวแตกหัก ลั่นต่อไปไม่ต้องร่วมงานกันอีก ฟังเหตุผลรู้เลยเจ็บแค่ไหน!(มีคลิป)

สวัสดีค่ะท่านผู้ชมวันนี้ทีมงานอัพยิ้มของเรามีข่าวด่วนข่าวร้อนมาเสริฟค่ะ นั่นก็คือเรื่องของ ตั๊กนุ้ยพี่น้องคู่วงการตลก ถึงคราวแตกหักเคลียร์ชัดไม่ขอร่วมงาน แต่เอ๊ะเรื่องนี้มันมีที่มาที่ไปยังไงน๊า สองพี่น้องคู่นี้ถึงได้บาดหมางใจกันขนาดนี้ เพื่อเป็นการเคลียร์กระจ่างชัดเราไปดูคลิปกันจ้า

มีมือดีขุดมาแฉ

หรืออาจเป็นเพราะสิ่งนี้หรือเปล่า

หน้าเครียดนะคะ

พี่ก็ไม่ยอม

ผมก็ไม่กลัวหรอก

เราอย่าร่วมงานกันเลย

อย่านะพี่
หรือจะเอา
หยุดๆ
ชมคลิป


เป็นยังไงกันบ้างหละค่ะท่านผู้ชม ประกาศชัดจริงๆขอยุติไม่ร่วมงานกัน บางท่านบางคนก็สงสัยว่าอาจจะเป็นเพราะเรื่องแกล้งกันในรายการจนเป็นเหตุให้แตกหักหรือเปล่า แต่งานนี้รู้แน่ 18 ก.ย. 2560 ค่ะ ยังไงแล้วทางทีมงานอัพยิ้มของเราจะเกาะติดสถานการณ์นี้อย่างใกล้ชิด เกาะติดข่าวมาให้ท่านผู้ชมรู้ก่อนใคร สำหรับวันนี้สวัสดีค่ะ

http://yo.upyim.co/105599/